THỜI TRANG » Thời trang +

Style xuân hè 2012 cho teen boy

Thứ năm, 23/06/2011 16:06

Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2012 dành cho nam đang nhận được sự chú ý của cực kì nhiều tín đồ thời trang.

Đầu tiên, chúng mình hãy cùng dạo qua một vòng để nghía street style cực đỉnh trong những ngày này tại Milan nhé. Khắp nơi tại Milan đều tràn ngập những bộ trang phục, phụ kiện sắc màu cực cá tính và lạ mắt.

Calvin Klein

Bộ sưu tập của Calvin Klein mang đến nét khỏe khoắn, năng động cho các chàng trai. Cách mix chủ yếu trong bộ sưu tập là sử dụng tank top/pull kết hợp với jean hay quần thể thao.

Gucci

Frida Giannini đã tạo ra cho Gucci một bộ sưu tập tuyệt vời, mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, lịch lãm nhưng vẫn rất cổ điển, sang trọng cho phái mạnh. Điều này được tạo ra qua những chiếc vest được cắt may tinh tế. Nhưng đối với Frida, những chiếc áo khoác mới thực sự là điểm nhấn của BST. Cô đã sử dụng loại vải không thấm nước, và thiết kế chúng như những chiếc áo safari.

Alexander Mcqueen

“English rock” là nguồn cảm hứng chính cho bộ sưu tập Xuân Hè 2012 của Alexander Mcqueen. Sarah Burton đã đem đến một vẻ đẹp mới lạ cho các chàng trai khi kết hợp vest với những chiếc quần được may theo dạng pajama. Đây là cách mix xuyên suốt toàn BST. Không chỉ vậy, họa tiết kẻ sọc hay caro dường như là họa tiết chính của BST.

D&G Lụa và denim là 2 chất liệu chủ yếu được sử dụng trong BST lần này của D&G. Điểm nhấn của BST là những chiếc quần lụa, khaki có phần cạp được làm bằng chất liệu denim.

PLXH