THỜI TRANG » Thời trang +

Sự khác biệt giữa phụ nữ 'có thể ăn diện' và 'không thể ăn diện' là gì? Đọc xong bạn sẽ hiểu, nó thực sự khác biệt

Chủ nhật, 16/06/2024 15:58

Một người phụ nữ biết ăn diện thì phải hiểu những mẹo ăn mặc quần áo để che đi khuyết điểm cũng như tôn ưu điểm của mình.

1. Bạn phải chọn quần áo phù hợp với khí chất và dáng người

Khi diện quần áo, điều quan trọng là bạn phải biết lựa chọn món đồ nào thực sự hợp với vóc dáng cũng như tính cách của mình. Làm được như vậy, bạn sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều là mặc món đồ không phù hợp.

Ví dụ như bạn có bắp chân to thì đừng bao giờ mặc bó sát vào vóc dáng. Trong khi muốn kéo dài đôi chân thì nên chọn quần cạp cao và sơ vin gọn gàng.

Để nâng cao khí chất, bạn phải chọn loại vải phù hợp cho trang phục của mình. Nếu áo, quần hoặc váy bạn chọn bị nhăn, khi bạn mặc vào chúng sẽ không có họa tiết gì cả và trông rẻ tiền và nhếch nhác. Nên chọn loại vải chất liệu tự nhiên để tạo cảm giác thoải mái trong mùa hè.

2. Mặc quần áo rộng vừa phải thay vì chật

Cùng một màu sắc nhưng kiểu dáng khác nhau sẽ tạo ra những hiệu ứng rất khác nhau khi mặc. Chỉ cần nhìn thoáng qua là bạn có thể biết ngay cái nào phù hợp với chúng ta hơn. Thực tế, mặc quần ống rộng sẽ có lợi hơn cho đôi chân. Suy cho cùng, đối với những người bình thường, vóc dáng chắc chắn không thể so sánh được với những người mẫu hay thậm chí là những người nổi tiếng. Vì vậy, chị em nên chọn trang phục rộng vừa phải, thay vì chật chội.

3. Mặc thứ gì đó mát mẻ hơn

Không còn nghi ngờ gì nữa, để có cảm giác sảng khoái, trang phục phải thoáng khí. Đặc biệt vào mùa hè, đừng nên chọn trang phục quá dày và cứng sẽ làm bản thân trở nên ngột ngạt hơn.

4. Quần áo đơn giản sẽ phù hợp hơn với mọi người

Khi nói đến cách ăn mặc, điều cấm kỵ nhất là tránh kết hợp những món đồ lòe loẹt hoặc quá cầu kỳ. Những món đồ càng đơn giản thì càng dễ kết hợp, điều này có thể giảm tỷ lệ sai sót.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới