THỜI TRANG » Thời trang +

Sức sống mãnh liệt của đầm quây

Thứ năm, 04/08/2011 09:04

Cùng đầm sẻ cao, cổ chữ V thì đầm quây là một trong những chiếc váy có sức sống mãnh liệt nhất trong thế giới thời trang.

Vẻ đẹp của bờ vai trần gợi cảm cùng vòng một đầy đặn được tôn lên bởi chiếc váy quây. Không cầu kỳ về thiết kế, nhưng những chiếc váy quây luôn được các quý cô lựa chọn cho các bữa tiệc sang trọng bởi sự tinh tế của nó.

Sau nhiều năm phát triển, đầm quây đã có nhiều biến đổi. Từ những chiếc váy có phần hông phồng để tôn thêm vẻ quý phái trở thành chiếc váy ôm sát cơ thể khoe những đường cong nóng bỏng. Từ phần ngực đơn giản đến những cách điệu ở ngực, eo, thân cùng sự đa dạng về chất liệu sử dụng. Điều đó càng làm tăng lên sức "hot" của chiếc váy này.

Một điều đặc biệt mang lại sức sống mãnh liệt cho đầm quây chính là sự "dễ tính", không kén chọn người mặc của nó. Nếu thiết kế bó sát cơ thể giúp bạn khoe số đo ba vòng hoàn hảo, thì chiếc váy xòe ở phần eo lại giúp vòng 3 của bạn nổi bật hơn. Dù với thiết kế nào, đầm quây luôn mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch cho người mặc.

Ngoài các bữa tiệc trang trọng, đầm quây cũng có thể được diện trong buổi đi dạo cùng bạn bè. Hãy chọn những chiếc đầm với phần thân ngắn trên đầu gối để vẫn trẻ trung và quyến rũ.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng sự biến đổi của chiếc đầm này.

Vogue Italia 1966.

Vogue Italia 1972.

Vogue Italia 1990.

Vogue Italia 1991.

Dior Thu - Đông 2011/2012.

Derek Lam Thu - Đông 2011/2012.

Elie Saab Thu - Đông 2011/2012.

Oscar de la Renta Thu - Đông 2011/2012.

Nhật Anh - Vogue
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới