THỜI TRANG » Thời trang +

Sunnies Studios chính thức có mặt tại TTTM Vạn Hạnh Mall

Thứ sáu, 21/07/2023 19:00

Sunnies Studios đã có màn chào sân Vạn Hạnh Mall với sự kiện khai trương hoành tráng. Đây cũng là sự kiện đánh dấu cửa hàng thứ 5 gia nhập vào hệ thống cửa hàng Sunnies Studios trên toàn quốc.

Cửa hàng với không gian rộng mở đã sẵn sàng chào đón các tín đồ phụ kiện vào sáng ngày 19.07. Ảnh: Sunnies Studios Việt Nam

Vừa qua, vào ngày 19/07, không khí tại TTTM Vạn Hạnh Mall đã diễn ra sôi động hơn với sự kiện khai trương cửa hàng mới của Sunnies Studios – thương hiệu mắt kính thời trang đến từ Phillipines. Đây cũng là sự kiện đánh dấu cửa hàng thứ 5 gia nhập vào hệ thống cửa hàng Sunnies Studios trên toàn quốc.

Với tone màu lấy cảm hứng từ mùa hè vùng Địa Trung Hải, Sunnies Studios mở ra không gian mua sắm hoàn toàn mới mẻ cho các tín đồ phụ kiện với hàng loạt các thiết kế kính đa dạng phong cách từ kiểu dáng, chất liệu và màu sắc.

Không gian bày trí rộng mở theo concept mới nhất với hàng ngàn thiết kế mắt kính thời trang đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc. Ảnh: Sunnies Studios Việt Nam

Được biết, Sunnies Studios tại Vạn Hạnh Mall là cửa hàng thứ 2 cung cấp đủ cả 3 dòng kính của thương hiệu, bao gồm kính mát, kính chống ánh sáng xanh và kính cận. Với những trang thiết bị hiện đại, Sunnies Studios hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn cho “hội đồng cận” với dịch vụ đo mắt và cắt kính.

Bên cạnh bữa tiệc phụ kiện đầy phong cách, không khí tại Vạn Hạnh Mall còn “nóng” hơn bao giờ hết với sự góp mặt của nhiều quý khách, các đơn vị báo chí và những khách mời nổi tiếng.

Sự kiện còn có sự góp mặt của rapper J Jade, YU và F. Ảnh: Sunnies Studios Việt Nam

Đặc biệt, với màn chào sân tại TTTM Vạn Hạnh Mall, Sunnies Studios còn gửi đến các tín đồ phụ kiện 100 mắt kính miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn cho những khách hàng check-in đầu tiên cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho nhiều thiết kế mắt kính. Khám phá ngay tại cửa hàng mới bạn nhé.

Về Sunnies Studios

Sunnies Studios là thương hiệu mắt kính thời trang đến từ Philippines, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu. Đến với Sunnies Studios, mắt kính không chỉ là một phụ kiện bảo vệ đôi mắt và cải thiện thị lực, mắt kính còn giúp bạn khẳng định phong cách cá nhân với những thiết kế hiện đại cùng chất liệu ngày càng đổi mới, thân thiện với môi trường hơn.

Hệ thống cửa hàng của Sunnies Studios tại Việt Nam:

TP.HCM:

• Saigon Centre (Tầng 1): 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

The New Playground Lê Lai: 90 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM

Vincom Mega Mall Thảo Điền (Tầng Trệt): 161 Võ Nguyên Giáp, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Vạn Hạnh Mall (Tầng Trệt): 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Nha Trang:

Gold Coast Nha Trang: 01 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Cập nhật thêm những thông tin mới nhất của Sunnies Studios tại Fanpage: Sunnies Studios Việt Nam

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới