THỜI TRANG » Thời trang +

Tài năng trẻ từ tuần lễ thời trang Italia

Thứ ba, 19/07/2011 16:29

Tuần lễ thời trang Alta Rome đang diễn ra tại Italia, có được sự quan tâm chú ý của rất nhiều nhà phê bình trong giới thời trang.

Với mục tiêu là tìm kiếm phát hiện những tài năng mới trong làng thời trang. Sự kiện này có sự tham gia của rất nhiều nhà thiết kế thời trang trẻ tuổi.Tuần lễ thời trang Alta Rome thường xuyên tổ chức những sự kiện, buổi trình diễn bên lề nhằm thu hút sự tham gia của các học viên từ các học viện thời trang trong khu vực.

Một trong những sự kiện thu hút được sự quan tâm trong tuần lễ này là show diễn “ Dutch touch Rome” nhằm tìm ra những tài năng thời trang mới. Buổi trình diễn gồm các thiết kế của các nhà thiết kế trẻ, đến từ Học viện thời trang Hà Lan, tổ chức trong khu vườn của đại sứ quán Hà Lan ở Rome.

Show diễn có sự tham gia của những tài năng được tìm kiếm trong các năm trước như Sjaak Hullekes, Pauline van Dongen, Elsien Gringhuis, Maryam Kordbacheh. Sự kiện này nhằm khẳng định Hà Lan là một đất nước có niềm đam mê rất lớn với ngành công nghiệp thời trang.

Là sản phẩm của những nhà thiết kế trẻ, nên những mẫu thiết kế trong buổi trình diễn này cũng mang phong cách trẻ trung, sáng tạo, có tính ứng dụng cao vào đời sống. Những bộ trang phục không sử dụng chất liệu vải cầu kì như lụa hay satin, thay vào đó là vải thô, kaki nhằm mang lại vẻ năng động, cá tính nhưng vẫn lịch lãm, quyến rũ cho người mặc.

Phương Thảo - Vogue
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới