THỜI TRANG » Thời trang +

Tại sao khuyên bạn nên mặc váy dài quá đầu gối vào mùa đông? Đọc xong những sự kết hợp này bạn sẽ hiểu

Chủ nhật, 14/01/2024 15:03

Vào mùa đông, hầu hết mọi người đều quấn mình trong những bộ quần áo dày, sử dụng những bộ quần áo dày này để chống lạnh và giữ ấm, tuy việc giữ ấm ngày nay rất quan trọng nhưng ngoài việc giữ ấm chúng ta còn cần thể hiện gu thời trang của mình thông qua việc phối đồ.

Sự kết hợp phù hợp có thể nâng cao hơn nữa sự quyến rũ của cá nhân. Sau khi xem cách phối váy của những phụ nữ thanh lịch dưới đây, bạn có thể khám phá khía cạnh thanh lịch và quyến rũ hơn của phụ nữ.

Đầu tiên, những chiếc váy dài đến đầu gối che đi da thịt và khiến bạn trông thon thả hơn, đó là điều không thể thiếu trong mùa đông.

Vì sao váy dài đến đầu gối lại nhận được nhiều sự quan tâm vào mùa đông đến vậy? Nguyên nhân quan trọng nhất là váy dài đến đầu gối ấm hơn váy ngắn và trông nhẹ nhàng hơn quần.

Váy dài trên đầu gối có thể che gần hết da chân và có tác dụng cách nhiệt mạnh, trong khi váy dài trên đầu gối sẽ không che được mắt cá chân nên bạn không cần lo lắng khi mặc váy dài như vậy điều đó sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình cá nhân của bạn.

Thứ hai, những kiểu váy dài đến đầu gối được khuyên dùng

1. Váy đen dài tới đầu gối

Khi mua váy, các bạn nữ cũng có thể tìm thấy vô số mẫu váy dài thời trang, nhưng khi phối đồ, chúng ta nên chú ý lựa chọn và bắt đầu với phong cách cổ điển.

So với những chiếc váy có thiết kế phức tạp, việc lựa chọn chiếc váy đen dài đến đầu gối cổ điển nhất này có thể chăm sóc trang phục của chúng ta trong suốt mùa đông, khiến nó trở nên thời trang và thanh lịch.

2. Váy dáng thẳng dài tới đầu gối

Khi mặc váy, họa tiết rất quan trọng, chọn đúng họa tiết có thể khiến bạn trông thon gọn hơn nhưng chọn sai họa tiết lại dễ khiến bạn trông béo hơn. Những chiếc váy thẳng như thế này đang rất được ưa chuộng trong giới thời trang năm nay.

Bởi vì đường cắt thẳng làm tôn lên hình dáng cơ thể của chúng ta và che giấu vấn đề về đôi chân dày nên nó cũng có thể khiến chúng ta cao hơn và thon gọn hơn khi mặc.

3. Váy cạp cao dài tới đầu gối

Và dù bạn cao, thấp, béo hay gầy thì khi mua váy cũng phải chú ý chọn kiểu dáng cạp cao, việc kết hợp váy dài lưng cao vừa có lợi cho việc chỉnh sửa vóc dáng, vừa có tác dụng tôn dáng. làm cho bạn mảnh mai hơn và cao hơn là mạnh mẽ hơn.

Chiếc váy thẳng lưng cao cũng rất gọn gàng và sành điệu, trực tiếp tôn lên vóc dáng của chúng ta và biến bạn từ dáng quả lê thành một cô gái cao ráo.

4. Váy xếp ly dài tới đầu gối

Nếu bạn muốn nhìn vào đường cắt, ngoài váy thẳng thông thường, điểm khác biệt lớn nhất giữa váy xếp ly phổ biến này và váy thẳng thông thường là có nếp gấp trên váy.

Váy xếp ly có thể làm cho vẻ ngoài của chúng ta thanh lịch và linh hoạt hơn, thể hiện gu thời trang và cũng khiến chúng ta trông thời trang và thời trang hơn khi mặc chúng.

Thứ ba, vẻ ngoài thời trang của váy dài đến đầu gối

Vào mùa thu đông, có nhiều cách kết hợp váy dài đến đầu gối hơn dự kiến, sự kết hợp giữa váy và áo khoác dài đến đầu gối này rất ấm áp và trông rất thanh lịch.

Hãy chọn một chiếc áo khoác len dài vừa phải rồi kết hợp với một chiếc váy dài để tạo cảm giác đẳng cấp nhất định, đồng thời sử dụng một chiếc váy dài quá đầu gối để khoe vẻ nữ tính.

Nếu chỉ mặc váy ấm quá đầu gối, nếu không mặc legging thì bắp chân của chúng ta vẫn hơi lạnh, những cô nàng sợ lạnh có thể cân nhắc kết hợp cùng legging.

Khi mặc legging với váy dài quá đầu gối, bạn không lo bị phồng, hiệu ứng cản gió và giữ ấm đặc biệt mạnh mẽ, legging có rất nhiều kiểu dáng, nếu bạn muốn trông thon gọn hơn thì nên chọn chiếc quần legging đen cổ điển nhất, có thể làm cho dáng người của chúng ta trông đẹp hơn. Phải thon thả hơn.

Mùa thu đông là thời điểm thích hợp để diện bốt, bạn cũng có thể chọn một đôi bốt ngắn đơn giản để kết hợp với những chiếc váy dài đến đầu gối này. Nhẹ nhàng, thời trang và thanh lịch, váy dài tạo cảm giác mạnh mẽ khi mặc, bốt ngắn gọn gàng tăng chiều cao, tổng thể trang phục rất thanh lịch.

Váy dài kẻ sọc mang đến bầu không khí và cảm giác cổ điển, chiếc váy kẻ sọc cổ điển này có thể được mặc theo nhiều cách khác nhau, sự kết hợp giữa áo len đơn giản, áo len và váy dài cũng rất gọn gàng và thời trang, được khuyên dùng cho khớp hàng ngày.

Bạn cần một chiếc váy dài đến đầu gối trong mùa thu đông này! Cho dù bạn kết hợp nó với áo len, áo khoác, bốt hay giày bệt, nó sẽ trông thật phong cách và sang trọng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới