THỜI TRANG » Thời trang +

Tại sao lại nói rằng phụ nữ mặc 'áo sơ mi trắng' trông đẹp nhất?

Chủ nhật, 09/05/2021 09:48

Nếu chưa biết đa dạng phong cách cùng áo sơ mi nữ trắng thì các nàng đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay nhé. Chỉ với vài bí quyết đơn giản, chiếc áo sơ mi trắng nữ sẽ không còn đơn điệu, nhàm chán nữa đâu.

Trong tủ đồ của các cô nàng thì luôn luôn có một hoặc vài chiếc áo sơ mi trắng đúng không? Đây là món đồ rất dễ kết hợp chúng có thể mặc với quần jeans, chân váy, quần short... Chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi, trong sáng có phần gì đó thanh lịch trẻ trung mà hầu như tất cả các cô nàng của chúng ta đều ưa chuộng.

Áo sơ mi trắng ra đời từ rất lâu nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt mà lại nhận được sự yêu mến của các cô nàng. Nhưng mặc như thế nào mới có thể tôn lên được trọn vẹn vẻ đẹp của chiếc sơ mi trắng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài cách kết hợp đồ cùng sơ mi trắng dưới đây nhé.

Sơ mi trắng + quần jean

Với cách mix này, nàng cứ thoải mái phối sơ mi form dáng cơ bản cùng chiếc quần jean thoải mái nhất. Set đồ này hoàn toàn không có nhược điểm và ai cũng có thể mặc được.

Áo sơ mi trắng có thể mix cùng mọi kiểu quần jean mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Set đồ này dù bạn diện đi làm, đi chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời đều rất chuẩn.

Những chiếc áo sơ mi oversize mang lại cảm giác thoải mái, năng động, cá tính chính là tinh thần của set đồ này.

Sự kết hợp quen thuộc với áo sơ mi trắng và quần jean tạo set đồ vô cùng tiện lợi, sành điệu.

Không chỉ hợp với quần jean dài mà áo sơ mi cũng có thể cặp đôi cùng chân váy jean vô cùng ăn ý. Một street style cho những ngày hè nóng nực để các nàng tung tăng dạo phố mua sắm, vui chơi.

Sơ mi trắng + quần tây

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng theo phong cách chỉn chu nhất là khi chọn quần tây cho trang phục. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp và thanh lịch khi bạn có cuộc họp quan trọng hay phải gặp khách hàng, đối tác của mình. Nét tự tin và duyên dáng sẽ được bộc lộ qua cách phối này cho các quý cô.

Và tất nhiên, bạn vẫn có thể diện chúng đi chơi hoặc đi dạo phố; bạn chỉ cần kết hợp thêm một vài món phụ kiện như mắt kính, túi xách, nón, thắt lưng,…hoặc mang một đôi giày (giày lười, bata, thể thao,…) sẽ lập tức làm cho bạn trông phá cách hơn nhưng không kém phần cuốn hút.

Sơ mi trắng + chân váy dài

Chọn chân váy dài phối đồ với áo sơ mi trắng là sự kết hợp vô cùng nhẹ nhàng, thích hợp cho mọi độ tuổi của chị em. Chiều dài váy qua gối giúp dễ dàng di chuyển và tạo cảm giác thoải mái cho những nàng trước giờ chỉ quen diện quần đi làm, đi chơi và muốn thay đổi phong cách một tí. Tại sao lại không nhỉ?

Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy dài là một gợi ý tuyệt vời cho các quý cô công sở. Các bạn có thể diện set đồ này để đi tiệc, dạo phố hoặc đến văn phòng với cảm hứng đầy mới lạ.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới