THỜI TRANG » Thời trang +

Tại sao ngày càng có nhiều phụ nữ thích đi giày thể thao? Và làm thế nào để kết hợp đẹp mắt với giày thể thao?

Thứ sáu, 03/04/2020 14:20

Giày cao gót đi mệt mỏi, đôi khi khiến chúng ta bị đau ở chân. Giày đế bằng cũng tốt, nhưng sẽ cảm thấy mệt mỏi sau một ngày dài đi làm, vì vậy sau tất cả giày thể thao vẫn thực sự tiện lợi và thoải mái nhất. Vậy làm thế nào để có thể kết hợp phong cách thời trang đẹp mắt khi đi giầy thể thao?

Vẻ đẹp của giày cao gót mang lại tỷ lệ thuận với tác hại cơ thể. Trong khi, thực tế một số phong cách thời trang vẫn có thế thay thế bằng giày thể thao. Bạn có thể học hỏi phong cách kết hợp từ những người yêu thích thời trang đường phố.

Mặc dù những bộ đồ phối giày cao gót có thể nói là bất bại đối với nhân viên văn phòng, nhưng nếu bạn sợ sự nhàm chán, bạn có thể mix và kết hợp các phong cách khác nhau! Ví dụ chiếc áo phông giản dị thay thế áo sơ mi, sau đó mang giày thể thao màu trắng đơn giản, làm trung hòa cảm giác tuyệt vời khi mặc, khiến cho tổng thể nhẹ nhõm hơn và cũng thêm một chút yếu tố của thời trang đường phố.

Ngoài bộ vét và giày thể thao, hãy thử thay quần dài bằng quần ống loe vừa vặn. Thiết kế chiều dài của quần giúp kéo dài tỷ lệ của đôi chân, sau đó mặc áo sọc trắng xanh cổ điển để thêm phần khác biệt thanh lịch.

Hình ảnh của Liu Wen, một siêu mẫu nổi tiếng thế giới, luôn thay đổi phong cách thời trang đa dạng. Bạn cũng có thể sử dụng giày thể thao với trang phục phù hợp với công việc, một chiếc áo trắng tinh khôi với váy kẻ sọc màu xám, cảm giác thật nhẹ nhàng. Áo khoác len màu hỗn hợp cũng là một món đồ bắt buộc phải có trong văn phòng để hỗ trợ giữ ấm khi ngồi điều hòa. Từ bỏ những đôi giày đế bằng và giày cao gót nữ tính, Liu Wen chọn đi giày thể thao làm cho tổng thể trở nên thời trang hơn.

Đối với phụ nữ chuyên nghiệp có kinh nghiệm, bạn có thể thấy hỗn hợp giày là không liên quan, nhưng hình dạng này có thể thay đổi quan điểm của bạn! Chiếc áo cổ chữ V để lộ xương đòn kết hợp cùng váy và mang giày thể thao, sự quyến rũ vẫn không hề giảm, mà thậm chí làm cho hình dáng tổng thể trở nên phong cách hơn, bạn cũng có thể chọn mặc một chiếc áo khoác phù hợp như một sự tô điểm, thêm một cảm giác thời trang mới lạ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử váy voan với giày thể thao. Kết cấu thanh lịch của chiếc váy nhẹ nhàng và thanh lịch, kết hợp với giày thể thao màu trắng làm cho hình dáng thời trang cao cấp hơn. Sử dụng áo len hoặc áo khoác len buộc quanh eo, bạn có thể khéo léo thêm các lớp cho toàn bộ trang phục và tăng cảm giác về sự khỏe khoắn năng động.

Áo sơ mi trắng và quần tây đen tối dáng thẳng chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho nhân viên văn phòng. Hình dạng sạch sẽ và gọn gàng, nhưng hào phóng. Nếu bạn chọn mang giày thể thao như một dấu ấn cũng thêm vẻ đẹp dễ gần.

Nếu nữ doanh nhân muốn đi lại dễ dàng, bạn có thể chọn kết hợp giày rộng với quần ống đứng cạp cao. Một chiếc áo rộng, mềm mại với cảm giác rủ xuống có thể làm nổi bật vóc dáng thanh mảnh. Cho áo sơ mi của bạn vào quần cạp cao để kéo dài tỷ lệ vóc dáng một cách trực quan và khiến bạn trông cao hơn. Nó rất dễ mặc và phù hợp với giày thể thao màu trắng để mang đến một vẻ đẹp trung tính.

Hoặc sử dụng áo phông thay vì áo sơ mi để làm cho vẻ ngoài giản dị. Đặc biệt là áo phông cộc tay.

Nếu thích mặc đồ denim vào cuối tuần, thì hãy thử diện mạo này. Áo len đơn giản với quần jeans boyfriend, và giày thoải mái, giản dị và sành điệu. Sau đó buộc khăn, bạn có thể tô điểm cho toàn bộ trang phục, với một chi tiết tươi sáng.

Những kết hợp phong cách thời trang đẹp mắt khi đi giầy thể thao:

Giày thể thao + bộ đồ

Ngay cả những bộ đồ trang trọng nhất cũng có thể được kết hợp với giày thể thao, nhưng bạn nên chú ý đến việc lựa chọn giày thể thao. Các mẫu màu trắng thông thường có thể được kết hợp với phong cách giản dị, khí chất và thời trang.

Giày thể thao + blazer + quần jean

Phù hợp cho những hoàn cảnh đi lại ít cần sự nghiêm trang chỉn chu.

Hailey Bieber thích mặc nó như thế này. Chiếc áo cộc tay rộng có thể được thêm vào bằng một chiếc thắt lưng.

Giày thể thao + blazer + váy

Ngoài việc thay đổi quần phù hợp, bạn cũng có thể thay đổi thành váy, nhưng không có quá nhiều váy có thể kết hợp với áo khoác phù hợp. Satin là lựa chọn đầu tiên. Nếu bạn là mẫu người truyền thống, hãy chọn màu đen.

Giày thể thao + áo sơ mi + quần short

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần short cũng phù hợp để đi lại. Ở đây, Song Hye-kyo mặc quần short denim, giản dị hơn.

Nếu bạn muốn trang trọng hơn, bạn có thể thay đổi cho phù hợp quần dài thế quần short và áo sơ mi để phù hợp cho những dịp trang trọng hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới