THỜI TRANG » Thời trang +

Tại sao phụ nữ lại thích mặc quần crop? Cách để mặc đẹp với loại quần phổ biến này là gì?

Thứ năm, 12/03/2020 14:41

Quần crop là loại quần yêu thích của phụ nữ thông minh, thậm chí trong bốn mùa, họ yêu thích độ dài của quần và trở thành tín đồ trung thành của kiểu quần lửng này.

Ưu điểm của quần lửng crop hơn hẳn quần ống dài là tránh làm cho người mặc mệt mỏi vì phải chọn kết hợp một đôi giày phù hợp để không lo lắng về việc ống quần quá dài như cây chổi lết đất và bị bẩn mỗi lần mặc. Ngoài ra, nếu bạn không chú ý đến các chi tiết tỷ lệ của áo khoác và quần, thì rất dễ trở nên ngắn. Nhưng quần quần crop thì khác. Đó là quần gọn gàng và có khả năng phối đồ da dạng và mặc đẹp hơn.

Những lợi thế của quần crop là gì? 1. Cổ điển hoang dã, không bao giờ lỗi mốt. 2. Thích hợp với cả khi mặc quần màu trắng và phạm vi phối hợp đa dạng hơn. 3. Nó là chiếc quần chủ đạo có thể mặc suốt cả năm và mãi mãi. 4. Khiến cho người mặc trở nên năng động dễ hoạt động.

Ngoài những lợi ích trên, khi mặc quần crop cũng cần một số lưu ý:

Sự tương phản giữa quần crop dài và quần crop ngắn ống rộng là rất rõ ràng. Ngay cả khi bạn có đôi chân dài cũng cần lưu ý khi mặc kiểu quần này.

Kiểu quần ống rộng ngắn sẽ dễ để lộ bắp chân và không phải là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ

Ngoài ra, còn có những chiếc quần bó sát, được gọi là quần bút chì đã từng được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Tuy nhiên loại quần này cũng cần lựa chọn cẩn thận, bởi khi mặc sẽ có cảm giác bó sát khó chịu. Độ dài của quần bó cũng không mấy thời trang.

Năm nay, phong cách phổ biến chính là quần crop cách tân mới:

1. Quần jean

Quần jean vẫn là chủ đạo, nhưng nó trở nên cổ điển sau khi kết hợp tổng thể. Nếu là quần dài, bạn có thể gấp gấu để nó thành một chiếc quần ngắn hơn, để lộ mắt cá chân sẽ thời trang hơn.

Khi mắt cá chân được hở ra đúng cách, nó phụ thuộc vào cách bạn đi tất.

Quần jean màu xám đen là lựa chọn tốt nhất để thay thế màu đen.

Bản chất của quần jean vẫn là tốt nhất. Mặc quần jean hở mắt cá chân sẽ giúp người mặc thon gọn hơn.

2. Quần nụ hoa

Quần nụ hoa có một đường eo cực cao, và nụ hoa cong ở thắt lưng cạp cao trông rất nữ tính. Bạn có thể sử dụng quần dài để lộ mắt cá chân thanh mảnh và đi cùng một đôi giày cao gót sẽ rất đẹp.

Năm nay, quần nụ hoa tiếp tục được ưa chuộng. Đây là chiếc quần tốt nhất cho mùa xuân hè, và nó cũng là một vũ khí để điều chỉnh tỷ lệ cơ thể.

3. Quần ống đứng

Quần ống đứng, không rộng như quần ống rộng, kiểu dáng làm gọn hơn phần chân, ngay cả khi mặc quần áo đơn giản, quần ống đứng vẫn trở thành phong cách thiết thực nhất để mặc mùa xuân. Cùng với đôi giày mũi nhọn đơn giản sẽ càng nhấn mạnh sự nữ tính của chủ nhân.

Áo sơ mi trắng được kết hợp với quần ống đứng màu hồng, rất phù hợp để làm nổi bật mình trong tiết trời mùa xuân.

Nó cũng có thể kết hợp thêm với những chiếc áo len dệt kim ba lỗ cho điệu đà và giữ ấm cơ thể.

Quần crop là cách mặc quần cổ điển nhất. Chúng ta có thể làm cho mắt cá chân lộ ra, trở thành điểm nhấn của toàn cơ thể.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)