THỜI TRANG » Thời trang +

Tam Triều Dâng bất ngờ “lột xác” đầy nữ tính bên hot boy

Thứ sáu, 22/08/2014 21:26

(Ngoisao.vn) - Trong bộ ảnh thời trang mới nhất nhất, độc giả sẽ bất ngờ với hình ảnh đầy xinh đẹp, nữ tính, nhưng không kém phần gợi cảm, kiêu sa của nữ diễn viên tuổi 16.

Thoát ra khỏi hình tượng của một ngôi sao nhí khi đóng trong các phim như: Ông Tơ Bà Nguyệt, Chuyện làng bè…, giờ đây, Tam Triều Dâng đã trở thành một thiếu nữ xinh xắn đang chờ đợi những vai diễn “lột xác” mới ở các phim truyền hình cũng như điện ảnh.

Với chủ đề chọn set đồ cho kỳ nghỉ cuối hè, Tam Triều Dâng chọn cách trang điểm sắc sảo và hài hòa hơn qua những bộ cánh như áo hai dây đúng mốt. Với style quyến rũ và đầy nữ tính, cô nàng trông gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động.

Xuất hiện cùng Tam Triều Dâng trong bộ ảnh là hot boy Cerri Kop, chàng teen model mới với chiều cao vượt trội 1m80. Sở hữu gương mặt lạnh lùng đậm chất Hàn, hứa hẹn sẽ là một nhân tố triển vọng khi sắp tới, anh chàng sẽ cho ra mắt MV “Nén niềm đau” qua concept ma mị được quay tại Đà Lạt.

Với những set đồ nổi bật cùng họa tiết in hoa, kẻ sọc, hay denim, sẽ là sự lựa chọn thú vị cho các bạn trẻ thêm phong cách, giữa sự giao thoa giữa cơn gió nhiệt đới và mát dịu của mùa thu – đông sắp đến.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp quyến rũ của "Bản sao Angela Phương Trinh" trong bộ ảnh mới:

Model: Tam Triều Dâng, Cerri Kop Photographer & Stylist: Ti Ak Make up: Phúc Nguyễn

Tùng Lưu (Theo Giadinhvietnam.com)