THỜI TRANG » Thời trang +

Tần Hải Lộ mong manh giữa truyền thống và hiện đại

Thứ năm, 16/06/2011 15:03

Người đẹp Tần Hải Lộ vừa chia sẻ với công chúng bộ ảnh thời trang mới với chủ đề “Model 1921”.

Trong đó mỹ nhân Hoa ngữ gây ấn tượng với biểu cảm sâu sắc khi đứng bên chiếc cổng đỏ và bồi hồi trước cảnh con phố nhỏ lúc hoàng hôn.

Có thể nói, Tần Hải Lộ đã thể hiện hết sức xuất sắc vẻ đẹp thời thượng mà cổ điển năm 1921 khi vừa đem đến cho người xem cảm nhận về khát vọng của phụ nữ thời kì đó mà vẫn phảng phất vẻ đẹp diễm lệ truyền thống.

Tần Hải Lộ sinh năm 1978 tại Liêu Ninh, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện hí kịch trung ương năm 1996 và cùng với 7 nữ minh tinh xuất thân từ ngôi trường này là Chương Tử Di, Mai Đình, Viên Tuyền, Tăng Lê, Trương Đan, Hồ Tịnh, Lí Mẫn tạo nên huyền thoại về “bát đại kim thoa của Học viện hí kịch trung ương”.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Tần Hải Lộ từng vinh dự đăng quang ngôi Ảnh hậu của 4 giải thưởng danh giá như giải Kim Tượng Hong Kong, giải Kim Tử Kinh Hong Kong, giải thưởng của Hiệp hội phê bình điện ảnh Hong Kong và giải Kim Mã Đài Loan. Tính đến nay, nữ diễn viên 33 tuổi này đã tham gia diễn xuất trong hơn 20 bộ phim điện ảnh và gần 30 phim truyền hình. Một số bộ phim nổi tiếng của Tần Hải Lộ như: “Hãy biết nói lời yêu”, “Phụ tử”, “Võ Tắc Thiên bí sử”, “Thiên hạ vô tặc”…

Được biết, Tần Hải Lộ gần đây sẽ tiếp tục xuất hiện trên hàng loạt trang bìa thời trang khác để tuyên truyền cho phim điện ảnh mới “Cương đích cầm” (The piano in a factory) do cô đảm nhận vai nữ chính.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới