THỜI TRANG » Thời trang +

Tận hưởng mùa hè trong đồ bơi Armani

Thứ hai, 09/05/2011 13:58

Hoang dã và ướt át - Wet & Wild là tên của shoot hình quảng bá cho BST mới nhất của Armani.

Những nam nữ model quyến rũ khoẻ mạnh như những đại diện của giới trẻ hiện đại luôn sẵn sàng hết mình trong những cuộc chơi khi mà mùa tiệc tùng đang ngày càng đến gần.

 

Thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Matthew Scrivens và stylist Kate Lanphear, bộ ảnh đã mang đến 1 mùa hè thực sự, một mùa hè bên bể bơi với những bộ bikini quyến rũ và làn nước hồ mát mẻ trong xanh. Sự góp mặt của nhóm models chuyên về thời trang thể thao và thường ngày sexy càng khiến cho bộ ảnh trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

 

Trong shoot hình này, những mỹ nam khoe cơ bắp nóng bỏng của mình trong những chiếc áo phông đơn giản mà cá tính, hay áo sơmi lịch sự mà mát mẻ, kết hợp với quần short hay jeans sẽ khiến cho bộ ảnh thêm phần nóng bỏng.

 

Những model nữ lại khéo léo khoe vẻ đẹp sexy của mình trong những bộ bikini thời thượng của mình, sử dụng những hoạ tiết đậm chất xu hướng, điển hình là hoạ tiết động vật. Tất cả tạo nên sự thu hút và vô cùng thời trang.

 

BST hiện đã có mặt trên thị trường và được giới thời trang đánh giá cao, mở đầu cho sự tấn công của Armani trong mùa Xuân Hè năm nay.

Xinh Xinh