THỜI TRANG » Thời trang +

Tặng sếp nam quà gì sao cho sang trọng?

Thứ hai, 21/12/2015 13:49

Tìm một món quà phù hợp và ý nghĩa nhân ngày sinh nhật dành cho người thân cũng như bạn bè đã khó, tìm để tặng sếp lại càng khó hơn.

Đặc biệt với những sếp nam khó tính bởi thị trường quà tặng dành cho nam giới không quá phong phú và đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại. Chính vì thế việc tặng sếp nam quà gì trong dịp sinh nhật càng phải được bạn cân nhắc kỹ lưỡng sao cho phù hợp nhất.

Những bộ Comple veston chính là món quà phù hợp nhất cho sếp nam bởi sự tiện dụng và tính sang trọng của nó. Bộ đồ này cũng giúp sếp có vẻ ngoài chỉn chu hơn trong công việc. Chính điều này khiến bạn hãy thử chọn một bộ Comple Veston sang trọng, màu sắc hài hòa và thật đúng phong cách với sếp. Chắc chắn sếp sẽ rất hài lòng với món quà của bạn.

Veston Hồng Ngọc là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời với nét hào hoa, lịch lãm tôn lên sự sang trọng của đấng mày râu.Trải qua 1/4 thế kỷ xây dựng và trưởng thành Veston Hồng Ngọc luôn tạo dựng thương hiệu của mình bằng sự chăm chút tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ. Mỗi bộ vest được Veston Hồng Ngọc cho ra thị trường đều thể hiện được sự tinh tế, sành điệu khiến những người mặc lên đều cảm thấy tự hào và hãnh diện về bản thân.

Veston Hồng Ngọc có thể coi như lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn dành tặng cho sếp mình. Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với kiểu dáng Châu Âu và độ mềm mịn của các chất liệu vải nổi tiếng trên thế giới.

Màu sắc đen lịch lãm, các chi tiết đơn giản, và sự tiện dụng sẽ giúp đấng mày râu không còn cảm giác gò bó mỗi khi diện bộ Vest đến công sở hay giao dịch.

Nhớ đến sinh nhật Sếp và tặng quà sếp là một cử chỉ quan tâm, kính trọng được thể hiện thông qua món quà độc đáo, ý nghĩa. Điều này sẽ giúp bạn nuôi dưỡng được mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài trong công việc. Đôi khi, chỉ một bộ vest được tạo ra bởi Veston Hồng Ngọc cũng có thể giúp tình cảm giữa bạn và sếp được gắn chặt. Món quà ý nghĩa này sẽ giúp sếp có cái nhìn tích cực về bạn hơn. Chính vì thế con đường sự nghiệp của bạn có thể bay cao.

Veston Hồng Ngọc – Niềm đam mê của mọi thời đại

Đ/C: 137 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – HN

Điện thoại: (84-4) 3851 4943

Website: www.vestonhongngoc

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới