THỜI TRANG » Thời trang +

Tạo phong cách cùng style kẻ caro

Thứ hai, 01/08/2011 16:24

Theo các nhà thiết kế, để những bộ trang phục kiểu dáng giản đơn không bị nhàm chán, bí quyết là sử dụng những họa tiết mới với đường may sắc sảo.

Bạn hãy thử chọn sọc carô thanh mảnh hoặc những ô carô lớn hơn, nổi bật hơn, theo phong cách nghệ thuật art deco cho bộ đồ của mình.

Sự mạnh mẽ, ấn tượng của carô có khả năng xóa bỏ vẻ đơn điệu của những bộ công sở đơn giản hay trang phục đi chơi thiếu sinh động. Họa tiết carô khá dễ phối để phù hợp với kiểu phục trang của bạn, dù đó là phong cách vintage, punk hay gì đi nữa.

     

H.1, 2, 3: Hãy tạo cho mình vẻ trẻ trung với những gam màu tươi sáng qua những bộ váy carô nhỏ và vừa. Những trang phục này có thể kết hợp tùy theo ý thích cũng như phong cách riêng của bạn khi đi với nón, túi xách, giày dép, thắt lưng.

 

H.4: Sự kết hợp giữa váy carô và áo hoa sát cánh dành cho phụ nữ trưởng thành mang đến vẻ nữ tính “chết người”. Đó là trang phục dễ mặc trong những buổi họp mặt cũng như những sự kiện trang trọng. 

H.5: Có thể táo bạo đưa phong cách lạ vào trang phục công sở. Sự  táo bạo có khi là một kiểu vintage cổ điển, thời trang của thập niên 30 - 50 thế kỷ trước vẫn “mô đen”, vấn đề là bạn thổi hồn cho chúng với những phụ trang đi kèm.

H.6+7: Quần carô, áo trơn hoặc ngược lại, áo carô, quần trơn, là sự kết hợp an toàn cho mọi vóc dáng.

H.8: Phong cách nổi loạn, không theo môtíp nào, áo nhung, váy chữ A, màu sắc tương phản. Đơn giản vì bạn thích điều đó.

Phunu Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới