THỜI TRANG » Thời trang +

Tạo style mới cho thời trang công sở

Thứ năm, 11/08/2011 14:30

Những bộ vest công sở cứng nhắc hay những chiếc áo sơ mi bình thường dường như đã trở nên quá nhàm chán đối với chị em công sở?

Bạn có nghĩ rằng mình nên tìm những điều mới lạ cho chính phong cách thời trang công sở hàng ngày không?

Vẫn là những bộ vest thanh lịch hay những chiếc áo sơ mi trang nhã, nhưng với cách xử lý chất liệu và kiểu dáng mới lạ, bạn hoàn toàn có thể tự tin và "hân hoan" khi diện lên mình những bộ thời trang công sở này!

Chiếc áo sơ mi cao cổ dường như trở nên kiêu sa hơn trong bộ áo vest và quần short kẻ caro. Đây cũng chính là phong cách mà các bạn gái trẻ có thể tham khảo. Thay vì chiếc quần Âu hay chân váy như bình thường, bạn có thể chọn một chiếc quần short theo phong cách lịch sự đi kèm với áo vest.

Chất liệu voan, lụa, satin hay gto bóng sẽ là điểm cộng "cực kì" hữu ích dành cho bạn chốn văn phòng. Bởi chúng không những tôn lên sự trang trọng, lịch thiệp mà còn cực kì nữ tính và duyên dáng.

Chính sự mềm mại của những chất liệu này sẽ giúp những bộ đồ công sở của bạn không còn cứng nhắc nữa.

Bộ vest bằng lụa màu vàng đồng thật sang trọng và quý phái đúng không bạn?

Và để hoàn thiện hơn cho phong cách kiêu sa chốn công sở này, bạn đừng quên phối những phụ kiện thật "chất" như túi xách ánh kim, giày cao gót, trang sức "lóng lánh" nhé!

Một mái tóc xoăn uốn lọn sẽ đem đến cho bạn sự cổ điển và trang nhã rất phù hợp với phong cách thời trang này.

Những gam màu pastel dịu dàng nhưng đầy bí ẩn tạo cảm giác không quá "chóe" nhưng lại giúp bạn nổi bật vô cùng nhờ chất liệu vải bóng.

Bạn đã sẵn sàng cho một phong cách mới chưa?

 

webphunu.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới