THỜI TRANG » Thời trang +

Teen girl xinh xắn chào thu

Thứ ba, 09/08/2011 12:04

Những ngày cuối hè là lúc các cô gái tuổi teen chuẩn bị cho thời trang mùa mới. Những chiếc áo khoác mỏng, quần jeans, áo blazer, hay chiếc váy điệu đà sẽ là sự lựa chọn cho teen trong ngày giao mùa.

Tạm gác lại các chuyến đi chơi xa hay dã ngoại cùng bạn bè trong những ngày nghỉ hè lý thú. Ngay bây giờ bạn hãy cùng chuyên mục chọn lựa những bộ trang phục thật cá tính cho thời trang mùa thu bạn nhé!

Tháng 9 là thời điểm các teen tựu trường, vậy còn chần chờ gì nữa mà không điểm qua những trang phục sẽ làm hài lòng teen girl trong mùa mới. Những tín đồ thời trang đam mê sự mới mẻ ắt hẳn sẽ không thể bỏ qua trang phục dễ thương với chất liệu cotton, kaki ...của mùa thu.

Thời trang color-block với các sắc màu rực rỡ trong tiết trời oi bức mùa hè sẽ nhường chỗ cho gam màu nude dịu nhẹ, tinh tế.

Chiếc áo pull dài tay màu nude với họa tiết ren là điểm nhấn sẽ khiến cô nàng tuổi teen tạo cho mình một hình ảnh mới dịu dàng, dễ thương. Bạn đừng quên chọn phụ kiện kết hợp là một chiếc băng đô cài tóc cùng tông màu để hoàn thiện vẻ nữ tính.

Ngoài ra, áo vest cách điệu màu ghi sáng với chất liệu kaki rất  thích hợp trong những ngày trời thu gió nhẹ. Teen girl sẽ không phải lo lắng khi cho rằng diện vest sẽ khiến bạn trở nên già đi so với tuổi. Bằng chất liệu và kiểu dáng, áo vest cách điệu sẽ tạo phong cách cho bạn. Vest cách điệu không "kén" người mặc và là món thời trang hợp mốt nhất trong những ngày mùa thu.

Tiếp nối xu hướng của mùa hè, thời trang họa tiết dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt.  Từ họa tiết lập thể, họa tiết hoa in, đến họa tiết kẻ caro sẽ khiến cho bạn có một mùa thu đầy sáng tạo với thời trang. Chiếc áo sơ mi luôn là lựa chọn số một cho những cô gái trẻ trung. Thu Đông năm nay, sơ mi họa tiết được dự báo là sẽ chiếm lĩnh thị trường thời trang. Một chiếc sơ mi hoa nhí hay sơ mi kẻ caro trẻ trung sẽ tạo vẻ khác biệt cho teen khi xuất hiện trước đám đông.

Sơ mi caro gam màu đỏ là chủ đạo tạo vẻ trẻ trung cho bạn gái

Bạn có thể tạo vẻ khác biệt khi kết hợp sơ mi caro với dây đeo quần theo phong cách "tom boy" sành điệu.

Gia Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới