THỜI TRANG » Thời trang +

Tết đẹp nhất vẫn là màu đỏ, trang phục thời trang và khí chất đều được sắp xếp cho bạn ở đây

Chủ nhật, 22/01/2023 06:44

Bạn đã chuẩn bị áo Tết chưa? Không sao nếu bạn chưa sẵn sàng. Trang phục thời trang và khí chất đều được sắp xếp cho bạn, các cô gái chỉ cần mặc chúng cho phù hợp.

Trên thực tế, thứ đẹp nhất là "màu đỏ của năm mới". Sắc đỏ mang không khí riêng và đậm chất lễ hội thực sự phù hợp để diện trong những ngày Tết. Nếu bạn cũng thích trang phục màu đỏ, có thể xem qua vấn đề chia sẻ thời trang này.

Áo len đỏ

Trang phục ngày Tết nếu không muốn quá phô trương. Chỉ cần chuẩn bị một chiếc áo len đỏ là đủ, dù là cổ tròn cơ bản hay áo len cardigan nhẹ nhàng hơn, bạn đều có thể thoải mái tung tăng với trang phục ngày Tết.

Áo len đỏ đủ chất lễ hội, lại còn là món đồ đặc biệt sính ngoại và chất chơi. Đối với áo len màu đỏ, bạn có thể chọn kiểu dáng tương đối lười, có độ buông nhất định, giúp người mặc nhẹ nhàng và sinh động hơn. Với những item xanh denim cổ điển nhưng cũng đầy phong cách retro.

Nếu bạn có dáng người mảnh khảnh và có tỷ lệ cân đối tuyệt vời, bạn có thể thử một chiếc áo len mỏng màu đỏ một cách tự nhiên. Cổ áo phóng khoáng kiểu cổ điển, phom dáng ôm sát và tay áo kiểu đèn lồng ngọt ngào làm tăng thêm nét duyên dáng cho các cô gái.

Nếu bạn muốn có gu thẩm mỹ lười biếng và thoải mái hơn, một chiếc áo len đỏ cổ chữ V rộng thùng thình cũng rất phù hợp cho dịp này. Suy cho cùng, không cần quá cứng nhắc trong trang phục ngày Tết. Trang phục càng lười biếng và giản dị thì càng dễ tạo ra bầu không khí ngọt ngào và thời trang.

Váy đỏ

Nếu bạn cảm thấy khả năng kiểm soát màu đỏ của mình không quá mạnh. Chúng ta cũng có thể thử kết hợp nó với một chiếc váy màu đỏ, sử dụng màu sắc tươi sáng và lễ hội này ở phần thân dưới có thể giảm bớt khó kiểm soát của người mặc một cách tự nhiên.

Mặc dù váy đỏ có gam màu sáng nhưng sẽ không kén màu da. Dù sở hữu làn da trắng lạnh hay da vàng ấm, bạn đều có thể tự tin thử diện chân váy đỏ. Đặc biệt, chiếc váy đỏ lưng cao còn có thể tối ưu hóa tỷ lệ dáng người, khoe cảm giác chân dài miên man tức thì.

Chân váy đỏ là món đồ đặc biệt nổi bật và bắt mắt. Đồng thời, đặt đường màu đỏ ở phần thân dưới, nâng cao và hạn chế hơn. Nếu bạn muốn có tính thẩm mỹ phối hợp hơn, phần trên cũng có thể được tô điểm bằng một chút màu đỏ để thể hiện phong cách khí chất hơn.

Ví dụ, một chiếc áo có ve áo màu đỏ với một chiếc váy màu đỏ có thể đạt được độ vang tốt hơn về màu sắc. Sự kết hợp màu đỏ này tràn đầy bầu không khí vui tươi và ngọt ngào. Ngay cả những chiếc túi cũng được phối với sắc đỏ cũng làm bừng lên không khí năm mới.

Áo khoác đỏ

So với trang phục bên trong màu đỏ, chiếc áo khoác màu đỏ phải cá tính hơn. Chiếc áo khoác màu đỏ có bầu không khí riêng, rất vui tươi và dễ thương khi mặc. Đặc biệt là chiếc áo khoác thơm nhỏ màu đỏ, dành cho các cô gái trẻ đầy thời trang và vẻ đẹp tinh tế.

Chiếc áo khoác có viền màu đỏ tương đối vừa vặn, khi mặc vào trông tinh tế và kín đáo hơn. Trong trang phục hàng ngày, việc kết hợp áo khoác màu đỏ với váy cạp cao sẽ khiến tổng thể phong cách trở nên hạn chế và cao cấp hơn.

Trên thực tế, có rất nhiều lựa chọn cho áo khoác đỏ vào mùa đông. Chẳng hạn như áo len đỏ,... Nói một cách tương đối, áo khoác len màu đỏ thực tế hơn để mặc, và thiết kế kiểu áo choàng đủ để tôn lên khí chất.

Chiếc áo khoác len màu đỏ đơn giản được tô điểm bằng hàng cúc hai bên ngực, kết hợp với các chi tiết kiểu áo choàng tinh tế, càng thêm phần thời trang và ngọt ngào. Một chiếc áo khoác len kiểu áo choàng như vậy kết hợp với chân váy đen lại càng thanh lịch và sang trọng.

Trên đây là những kiến ​​thức thời trang chia sẻ với các bạn ngày hôm nay, hi vọng có thể giúp ích được nhiều hơn cho các bạn gái yêu cái đẹp. Bây giờ bạn đã biết những bộ trang phục ngày Tết thời trang và bắt mắt, vậy bạn nên chọn chúng như thế nào?

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)