THỜI TRANG » Thời trang +

Tết Nguyên đán đang đến gần, đã đến lúc sắp xếp “trang phục đầu xuân” thời trang, nhẹ nhàng và thực sự đẹp mắt!

Thứ tư, 07/02/2024 06:35

Tết đến có nghĩa là mùa xuân đến, mặc dù trời vẫn rất lạnh nhưng mọi người đều háo hức mong chờ mùa xuân. Chờ những tia nắng ấm áp của mùa xuân cùng những bông hoa đua nở, đồng thời cũng mong chờ hơi ấm khi mùa xuân đến.

Trong số này bài viết sẽ chia sẻ với các bạn những “trang phục đầu xuân” thời trang và nhẹ nhàng, trong dịp Tết Nguyên Đán nhé!

Sự lãng mạn của một chiếc váy là điều cần thiết

Sau một mùa đông lạnh giá, khi mùa xuân đến, ai cũng sẽ khoác lên mình những bộ váy thật đẹp. Dù là váy hai dây, váy suông hay váy ngắn đều có thể mang lại sự nhẹ nhàng và lãng mạn như nhau.

Mặc váy suông với áo sơ mi trông thật nhí nhảnh, dễ thương của một cô bé. Chân váy chữ A cạp cao phù hợp hơn với những cô nàng có vòng eo thon, chân dài, vừa đẹp, vừa mát lại phóng khoáng khi phối cùng bốt.

Chiếc áo thanh lịch và nhẹ nhàng, thể hiện khí chất của bạn

Áo sơ mi đầu xuân có thể có gân để trông nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Dù là áo sơ mi cổ nhọn hay áo sơ mi có chi tiết ruy băng đều có thể tạo thêm nét dịu dàng cho trang phục của phụ nữ.

Áo sơ mi đầu xuân có thể kết hợp với những loại vải nhẹ hơn một chút. Vải satin hoặc ngọc trai thời trang và bắt mắt hơn. Mặc nó với váy cạp cao hoặc áo khoác vest để trông thanh lịch.

Sự mềm mại của chiếc áo len vừa ấm áp vừa đoan trang

Vào đầu mùa xuân, tỷ lệ mặc áo len dệt kim vẫn rất cao. Chúng ta có thể thử kết hợp nó với một chiếc áo len dệt kim nhẹ hơn và tinh tế hơn một chút, trông sẽ không bị phồng và luộm thuộm mà sẽ nhẹ và tươm tất hơn.

Áo len cổ chữ V có thể mặc cùng váy cạp cao. Chỉ cần nhét một góc quần áo vào là có thể tạo vòng eo cao. Kết hợp với tất/quần legging đen ôm sát, đôi chân dài kiêu hãnh và đặc biệt bắt mắt.

Tiếp xúc da phù hợp, tạo cảm giác nhẹ nhàng

Cuối cùng khi mở ra mùa xuân ấm áp, chúng ta có thể sắp xếp những bộ trang phục để lộ đủ da thịt. Dù là áo len cổ rộng hay váy siêu ngắn đều toát lên sức hút khó cưỡng.

Đặc biệt những cô nàng có vóc dáng cân đối có thể mặc áo len dáng ôm để kết hợp với chân váy chữ A cạp cao. Phần da hở ở cổ tương phản với phần da hở ở đùi, khoe vẻ đẹp khác biệt và nóng bỏng hơn.

Bạn có thể chọn mẫu phù hợp nào khi mặc đồ vào đầu xuân?

1. Áo thun ôm sát + quần ống rộng lưng cao

Chiếc áo sơ mi cạp trễ kết hợp với quần ống rộng lưng cao mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn. Đặc biệt những cô nàng có dáng người quả lê cũng có thể thử kiểu trang phục đơn giản và bắt mắt này.

Áo len cổ chữ V sáng màu có thể để lộ xương quai xanh thanh tú một cách tự nhiên, kết hợp với quần ống rộng lưng cao thì đơn giản là rất thời trang. Kết hợp áo sơ mi cạp trễ với quần ống rộng cạp cao, có thể mặc với áo bó sát và ống rộng bên dưới, tạo cảm giác thoải mái và thanh lịch.

Sơ mi ruy băng + váy lưng cao

Những bộ trang phục đầu xuân cũng có thể nhẹ nhàng và lãng mạn hơn. Chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt nhẹ nhàng, trầm lắng, mang lại cảm giác mềm mại nữ tính và tạo cảm giác nhẹ nhàng, thời trang hơn.

Chúng ta có thể mặc chiếc áo sơ mi ruy băng màu xanh nhạt như thế này với váy cạp cao. Váy cạp cao xếp li ba chiều có thể có nét duyên dáng thời trang hơn. Chân váy xếp ly lưng cao bồng bềnh, lãng mạn và quyến rũ hơn.

Áo vest + váy ngắn

Nếu bạn là một cô nàng có thân hình nóng bỏng, chúng ta cũng có thể thử cách mặc đồ hở mông này. Áo vest trắng hơi rộng, kết hợp với váy ngắn dáng suông, khoe đôi chân thon một cách tự nhiên.

Một chiếc áo khoác vest rộng rãi sẽ phù hợp hơn với dáng người của bạn. Đối với váy ngắn cạp cao, bạn có thể chọn kiểu dáng chữ A, che đi phần eo và hông dày, khiến nó trở nên tinh tế và quyến rũ hơn. Đôi chân dài thon thả, vô cùng quyến rũ.

Áo đáy ngắn + quần ống rộng lưng cao

Sự kết hợp giữa áo ngắn và quần dài thực sự rất thời trang và đẹp trai. Áo sơ mi dáng ngắn ôm sát có thể mặc với quần ống rộng lưng cao. Cách mặc bó sát ở trên và lỏng lẻo ở dưới rất thời trang và phóng khoáng.

Một chiếc áo sơ mi đáy ngắn có thể kết hợp với quần ống rộng cạp cao. Nó điều chỉnh đường eo một cách tự nhiên, khiến nó trở nên duyên dáng hơn. Quần ống rộng cạp cao có thể kết hợp với kiểu dáng rộng rãi và được làm từ chất liệu nhung và vải dày để giữ ấm tốt hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới