THỜI TRANG » Thời trang +

Tết nguyên đán sắp đến rồi, các bạn nhỏ nhắn có thể học những mẹo mặc đồ 'này' để trông vừa thời trang vừa cao ráo một cách dễ dàng nhé!

Chủ nhật, 04/02/2024 17:15

Tết Nguyên đán đã đến gần và mọi người chắc hẳn đang trong giai đoạn mua sắm quần áo mới. Khi mua quần áo mới, bạn phải có ý tưởng trong đầu, thứ nhất là chọn kiểu dáng nào, thứ hai là đạt được mục đích gì.

Có rất nhiều kiểu dáng để các bạn nhỏ lựa chọn. Phong cách lạnh lùng ngọt ngào, phong cách nhẹ nhàng, phong cách nữ tính đều dễ kiểm soát hơn. Mục tiêu bạn muốn đạt được phải là trở nên thời trang hơn, cao ráo hơn và ưa nhìn hơn.

Trong số này, tôi muốn chia sẻ với các bạn một số mẹo mặc đồ phù hợp với người nhỏ nhắn để họ có thể trông thật phong cách và cao ráo một cách thoải mái. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Tránh những chiếc túi quá to hoặc quá lố

Đối với những người nhỏ con, túi xách không chỉ có tính thực dụng nhất định mà còn có tính trang trí cao hơn. Nhưng nếu đó là một chiếc túi quá to hoặc quá lố, nó sẽ làm mất đi vóc dáng của chúng ta và khiến chúng ta trông càng lùn hơn.

Chọn chiếc túi có kích thước phù hợp có thể làm cho tỷ lệ tổng thể của cơ thể chúng ta hài hòa hơn. Không chỉ có thể tăng sự chú ý đến vóc dáng của bạn, những chiếc túi nhỏ và tinh tế còn giúp cơ thể bạn trông thon gọn và nhẹ nhàng hơn.

2. Chiều dài của túi đeo chéo không được thấp hơn đường hông

Với những người có thân hình nhỏ nhắn thì một chiếc túi đeo chéo là một lựa chọn tuyệt vời. Kiểu dáng chéo có thể làm cho dáng người trông thon gọn hơn. Nhưng nếu dây đeo vai của túi đeo chéo quá dài, thậm chí thấp hơn đường hông sẽ khiến đôi chân trông ngắn đi.

Cố gắng làm cho chiều dài của túi ở vị trí thắt lưng và hông, sao cho trọng tâm thị giác của chúng ta tập trung vào thắt lưng và hông, điều này có thể làm cho phong cách ăn mặc tổng thể của chúng ta trông có vẻ năng động và tinh gọn hơn, với vẻ đẹp thời trang và thanh lịch, nhỏ gọn. mọi người có thể rất phong cách.

3. Những cô gái nhỏ nhắn có thể mặc váy thẳng để trông cao và thon thả hơn

Váy thẳng dùng để chỉ một chiếc váy kéo dài theo chiều dọc về mặt thị giác. Mặc một chiếc quần ống thẳng cạp cao dành cho những cô gái nhỏ nhắn có thể làm thon dài tỷ lệ tổng thể của cơ thể, thu hút sự chú ý vào các đường nét và khiến dáng người trông thon gọn hơn.

Dù là áo len dáng ôm hay áo khoác vest gọn gàng, bạn đều có thể kết hợp với chân váy thẳng lưng cao. Váy thẳng ôm sát có tác dụng bao bọc mạnh mẽ hơn, mặc gọn gàng, thanh lịch. Váy thẳng đơn giản, gọn gàng. Hiệu quả giảm béo cũng tốt.

4. Phần trên ngắn và phần dưới dài, có thể nén tỷ lệ phần thân trên và làm cho đôi chân dài hơn

Đối với những cô nàng nhỏ nhắn, cách phối đồ cổ điển và vượt thời gian nhất chính là sự kết hợp giữa áo ngắn và quần dài. Áo len dệt kim ngắn, áo sơ mi trễ vai và áo khoác ngoài đều có thể kết hợp với quần cạp cao.

Kết hợp quần bootcut cạp cao với đồ dệt kim ngắn/áo sơ mi đáy quần/áo khoác ngoài có thể nén tỷ lệ phần trên cơ thể đồng thời kéo dài đường nét của đôi chân, khiến chúng trông thon thả hơn. Kết hợp với quần jeans cạp cao cũng sẽ thời trang và hiện đại hơn.

Một số mẫu trang phục mà các cô gái nhỏ nhắn có thể sao chép là gì?

Áo khoác cổ đứng + quần jean thẳng

Áo khoác dạ cổ đứng nhỏ có màu xanh nhạt trẻ trung, nhẹ nhàng. Một chiếc áo khoác cổ đứng nhỏ gọn rất gọn gàng mà ngay cả một người nhỏ con cũng có thể mặc mà trông không luộm thuộm. Với quần jeans ống suông, bạn có thể chọn để có đôi chân thon và thẳng.

Sự kết hợp giữa áo khoác cổ đứng màu xanh nhạt + quần jeans ống đứng màu xanh nhạt cũng là sự kết hợp màu sắc vừa đơn giản, tươi mới, thời trang vừa thon gọn. Đặc biệt, quần jean ống đứng cứng còn có thể kéo dài đôi chân của bạn và khiến bạn trông cao hơn.

Áo khoác ngắn + quần ống đứng cạp cao

Đối với những người nhỏ bé, những chiếc áo khoác ngắn vào mùa đông cũng rất thiết thực. Áo khoác ngắn màu hồng tím dễ thương và trẻ trung lắm. Nó cũng rất tôn dáng khi mặc hàng ngày.

Để diện đồ năm mới, bạn có thể chọn chiếc áo khoác ngắn màu hồng và tím này. Chúng ta chỉ cần ngẫu hứng phối nó với một chiếc quần ống suông cạp cao, dù là quần ống suông trắng nhạt hay trắng nhạt đều nhẹ nhàng, ấm áp hơn và khiến đôi chân dài hơn.

Áo len dệt kim + quần bootcut

Áo len dệt kim vào mùa đông cũng mặc được và không bao giờ chán. Với những người nhỏ nhắn, chúng ta có thể lựa chọn mặc áo len dệt kim dáng ngắn. Một chiếc áo len dệt kim ngắn có thể được nhét vào các góc một cách tự nhiên để tạo thành một chiếc váy cạp cao.

Một chiếc áo len màu trắng nhạt kết hợp với quần bốt cạp cao có thể khiến đôi chân của bạn trông dài hơn. Đặc biệt loại quần bootcut cạp cao và ôm sát này khi mặc vào sẽ không bị luộm thuộm mà còn có thể tạo ra vòng eo thon và đôi chân dài.

Áo len + quần jean thẳng

Nếu muốn sinh động và thời trang hơn, chúng ta cũng có thể biến phong cách ăn mặc của mình trở nên ngầu hơn. Một chiếc áo len in hình màu đen giúp giảm tuổi và đẹp trai, đồng thời nó cũng có thể khiến trang phục của chúng ta bắt mắt hơn.

Chiếc áo nỉ màu đen cơ bản được trang trí bằng các họa tiết in chữ hoạt hình, tăng thêm vẻ vui tươi và trẻ trung. Kết hợp với một chiếc quần jeans thẳng, nó không chỉ chỉnh sửa dáng chân mà còn tạo hiệu ứng đôi chân dài. Quần jean ống đứng vào mùa đông có thể kết hợp với các loại vải cứng hơn để khiến đôi chân của bạn trông thẳng hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới