THỜI TRANG » Thời trang +

Thả hồn vào thiên nhiên cùng thời trang Free People

Thứ sáu, 01/07/2011 09:04

Tiếng gọi nơi hoang dã - Lookbook mới nhất của Free People sẽ mang đến cho bạn những bộ trang phục nóng bỏng nhất theo phong cách thiên nhiên đích thực.

Thời trang có thể bộc lộ những gì tuyệt vời nhất trong bạn, vì vậy hãy kết hợp và nhấn mạnh cá tính Boho tiềm tàng trong bạn và thả hồn vào thiên nhiên.

 

Free People đã tạo ra một BST thời trang xứng đáng với những lời khen ngợi và tán thưởng bằng cách trở về phong cách quen thuộc của mình với cảm hứng thời trang hoang dã quen thuộc. Lookbook Tiếng gọi nơi hoang dã theo phong cách Boho đặc trưng với phụ kiện làm điểm nhấn, như thể chẳng còn gì nóng bỏng hơn những trang phục thường ngày được thời trang hay phong cách hoá.  

 

Phát triển một style độc cho riêng mình có thể làm nên điều kỳ diệu cho sự tự tin và thoải mái của bạn, đặc biệt là với những cô nàng Bohemian. Hãy thả tự do cho bản thân và để bản thân của bạn đi đến những miền hoang dã, giúp bạn có thể kết hợp hoàn hảo những mẫu thời trang này và trở thành cô nàng cho phong cách thời thượng.  

 

Màu sắc, cũng như các phụ kiện có thể tạo nên sự khác biệt. Đừng sợ hãi khi gặp phải khó khăn với những chi tiết rườm ra, bởi phong cách bohemian sẽ đem đến sự thoải mải, tươi vui thông qua chính những chi tiết đó, khiến chúng ta sẽ trở thành như nam châm của sự chú ý.  

 

Lookbook này của Free People có một số phong cách trang phục không dành cho tất cả mọi người. Những bô trang phục quyến rũ cần có một sự tự tin nhất định, cùng những trang phục giả lông cần có sự thoải mái. Từ chất liệu đến hoạ tiết in cotton đều rất độc đáo và phong cách khi kết hợp chúng với nhau một cách hài hoà.  

 

Pha trộn và kết hợp là tất cả những gì bạn có thể làm để khiến BST trở nên hoàn hảo, đồng thời khi kết hợp, bạn phải nắm được những quy tắc của thời trang để không trở nên kệch cỡm, vô duyên và phản tác dụng. Những chiếc quần thùng, quần short thời trang, áo len thùng, cardigans ngoại cỡ,... cũng như những hoạ tiết in màu lạnh kết hợp với phụ kiện thời trang Mỹ - Ấn sẽ hoàn thiện phong cách của bạn mà chẳng cần phung phí quá trớn tiền bạc của mình.

Xinhxinh