THỜI TRANG » Thời trang +

Thanh Hằng ấn tượng cùng thời trang thuần khiết

Thứ năm, 27/10/2011 16:17

Siêu mẫu Thanh Hằng trở thành biểu tượng thời trang thuần khiết của Aquafina Pure Fashion 2011, cuộc thi đã tạo nên nguồn cảm hứng mới mẻ cho các nhà thiết kế trẻ.

Trong lần tổ chức thứ 5 này, vòng thi “Thử thách làm stylist” được đánh giá là một trong những nét mới của cuộc thi Aquafina Pure Fashion. Thử thách đòi hỏi các nhà thiết kế của cuộc thi phải hướng dẫn Thanh Hằng cách tạo dáng ấn tượng và độc đáo trước ống kính, để tôn lên những nét độc đáo nhất của những bộ trang phục do mình thiết kế.

Theo nhận xét của Thanh Hằng cũng như các thành viên ban giám khảo khác, các mẫu thiết kế năm nay đều được thực hiện rất tỉ mỉ và công phu. Nguồn cảm hứng từ nước đã được các nhà thiết kế biến hóa thành những trang phục đẹp mắt, thuần khiết và độc đáo.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Thanh Hằng cùng với 20 nhà thiết kế đã thực hiện nên những bộ ảnh thật sinh động và ấn tượng

 
Bộ sưu tập thời trang thuần khiết 2011 này sẽ được trình diễn vào đêm chung kết của cuộc thi Aquafina Pure Fashion diễn ra vào ngày 22/11/2011. Người chiến thắng trong cuộc thi năm nay bên cạnh giải thưởng tiến mặt và cơ hội tham gia trình diễn tại tuần lễ thời trang Hong Kong lớn nhất Châu Á, còn trở thành nhà thiết kế thời trang thuần khiết độc quyền cho Thanh Hằng trong năm 2012.

 

BĐVN