THỜI TRANG » Thời trang +

Thanh Hằng cùng Đỗ Mạnh Cường ngắm nghía thử đồ

Chủ nhật, 16/12/2012 21:57

(Ngoisao.vn) – Là một trong những người mẫu nổi tiếng gắn bó cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường từ những ngày đầu, siêu mẫu Thanh Hằng luôn chiếm vị trí ưu ái nhất đối với thời trang của anh như mối duyên trong công việc.

Mới đây, Thanh Hằng đã có buổi thử đồ cho show diễn “The Muse”, đánh dấu chặng đường 5 năm trong nghề của Đỗ Mạnh Cường sẽ được diễn ra lúc 7p.m, ngày 18/12 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế SECC, Q.7, TP.HCM.

Dù nhiều lần làm việc với nhau, nhưng Đỗ Mạnh Cường cũng như Thanh Hằng luôn đề cao tính chuyên nghiệp trong công việc, cả hai cẩn thận trong từng chi tiết của trang phục để buổi biểu diễn trở nên hoàn hảo nhất.

Không chỉ chú trọng vào phần trang phục cầu kỳ, Đỗ Mạnh Cường còn mong muốn mang đến sự thoải mái cho khán giả thưởng thức, nên dù ngồi ở bất kỳ hàng ghế nào, khán giả cũng có thể chiêm ngưỡng được một cách rõ nhất trang phục biểu diễn trên đường băng dài 50m, được làm bằng đá như những con đường ở Châu Âu.

Ngoài bốn khách mời đặc biệt là Diễm My, Hà Tăng, Ngô Thanh Vân và Linh Nga sẽ hòa cùng 50 model với 50 bộ trang phục nam, nữ đi trên nền nhạc live (giao hưởng Việt Nam phối với nhạc điện tử) do nhạc sĩ Đức Trí đảm nhiệm.

“The Muse” với không gian hơn 4.000m vuông được chia thành hai khu vực độc lập: không gian triển lãm và xem show ví như một bảo tàng nghệ thuật ở Paris, hứa hẹn sẽ là đêm diễn hoành tráng dành cho những khách mời được yêu cầu ăn mặc sang trọng.

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới