THỜI TRANG » Thời trang +

Thanh Hằng đẹp vương giả và quyền lực với tóc tết

Thứ năm, 19/12/2013 07:45

(Ngoisao.vn) – Cổ điển nhưng hiện đại, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung, Thanh Hằng tiếp tục chinh phục sự thu hút của đông đảo khách mời tại vòng chung kết của một cuộc thi thiết kế thời trang vào tối qua (18/12).

Thanh Hằng xuất hiện với phong cách thời trang sang trọng thu hút ống kính phóng viên

Diện bộ váy trắng tinh khiết với kiểu áo khoác ấn tượng cùng tone của nhà thiết kế Công Trí, Thanh Hằng trở nên vô cùng sang trọng, thanh thoát và quyền lực trong vai trò giám khảo cuộc thi. Đặc biệt với kiểu tóc tết vương miện tinh tế, giúp Thanh Hằng khoe trọn vẻ đẹp yêu kiều, nữ tính của mình.

Đặc biệt với kiểu tóc tết vương giả, càng giúp Thanh Hằng trở nên yêu kiều và nữ tính

Cô là một trong những thành viên BGK cuộc thi

Bên cạnh sự xuất hiện của Thanh Hằng còn có các gương mặt nổi tiếng khác như: Hoa hậu Diễm Hương, Trương Tri Trúc Diễm, Hương Giang,Hoàng Yến, Bình Minh, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên,... và những người mẫu hàng đầu của TP.HCM.

Diễm Hương

Hoàng Yến

Trải qua ba tháng nỗ lực tranh tài, đêm chung kết của cuộc thi Thiết kế Thời trang “Aquafina Pure Fashion 2013 - Tỏa sáng vẻ đẹp thuần khiết” đã tìm ra quán quân Nguyễn Minh Giang Tú với giải thương trị giá tiền mặt 50 triệu đồng, cùng chuyến đi Anh tham dự tuần lễ thời trang LonDon trị giá 420 triệu đồng.

Trương Tri Trúc Diễm

Nguyễn Cao Kỳ Duyên và người yêu

Xuất phát từ ý tưởng của nước tạo nên muôn vạn hình hài hoa văn khác nhau, mỗi hoa văn mang một cung bậc, màu sắc riêng, lúc mạnh mẽ dữ dội, lúc đằm thắm dịu êm nhưng luôn giữ được vẻ đẹp thuần khiết. Theo đó, cuộc thi năm nay tập trung vào chủ đề “Hoa văn thuần khiết” để tìm ra những hoa văn thuần khiết nhất, tinh tế nhất nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người mặc.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại cuộc thi vừa diễn ra tối qua:

Hồng Nhung

Hà Anh Tuấn

Thanh Hằng và MC Bình Minh, hoa hậu Hương Giang

Giải nhất và giải nhì: Giang Tú, Xuân Nương

Giải ba cuộc thi: Võ Sơn Hoàng Tuấn

BST của Giang Tú

BST của Xuân Nương

BST của Hoàng Tuấn

Kim Dung

Minh Triệu

Lê Thị Phương

Thanh Thủy, Ninh Hoàng Ngân

Phùng Ngọc Yến, Mai Giang

Và một số thiết kế nổi bật khác tại đêm diễn.

Chúc Duy, ảnh: Khoa Nguyễn