THỜI TRANG » Thời trang +

Thanh Hằng đi xế sang, pose ảnh cực “nhắng” quay trailer

Thứ bảy, 28/09/2013 12:56

(Ngoisao.vn) - Trailer độc đáo của Vietnam’s Next Top Model 2013 vừa tung ra đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Đặc biệt hơn khi có sự góp mặt vô cùng ấn tượng của siêu mẫu Thanh Hằng.

Độ dài chưa đầy một phút nhưng với nội dung hấp dẫn, phần hình ảnh “mãn nhãn” cùng sự xuất hiện của Thanh Hằng và 18 thí sinh xuất sắc đã “đốt nóng” trái tim của đông đảo người xem đang dõi theo chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013.

Thanh Hằng xuất hiện vô cùng ấn tượng bên xế hộp sang trọng

Và chuyên nghiệp qua từng góc hình của máy quay

Để chuẩn bị cho buổi quay hình ekip đã lên ý tưởng khá lâu, sau đó phải tìm một tòa lâu đài tráng lệ nơi diễn ra buổi trình diễn thời trang đầy ấn tượng của các thí sinh. Riêng sàn catwalk, sàn diễn của những ước mơ  được đầu tư khá kỹ lưỡng giống như một buổi trình diễn thời trang chuyện nghiệp, cùng với ánh sáng và âm thanh dàn dựng công phu. Khán giả đến tham dự được trang điểm cũng như ăn mặc phù hợp với không khí của buổi diễn, ai cũng phấn khích mong đợi sự xuất hiện của Thanh Hằng và các thí sinh.

Siêu mẫu "nhắng nhít" pose ảnh bên Nam Trung tại hậu trường

Adam cũng theo dõi phần ghi hình của chương trình và mô phỏng trước giúp các thí sinh diễn xuất được tốt nhất

Điều thú vị nhất sau khi Thanh Hằng hóa trang, cô đã xuất hiện vô cùng quyến rũ bên xế hộp sang trọng và khiến cho tất cả mọi người phải ngạc nhiên vì sự tự tin toát ra từ thần thái của cô trên sàn catwalk. Do sợ các thí sinh bị “ khớp” khi quay hình với mình, Thanh Hằng đã vui vẻ trò chuyện cũng như hướng dẫn diễn xuất cho từng bạn, để giúp các thí sinh tìm ra phong cách riêng.

Thanh Hằng cùng các thí sinh "hớp hồn" khán giả trong trailer

Ngoài ra, phần trang phục thí sinh được các chuyên gia thời trang chăm chút từng ly từng từng tí, Nam Trung đã rất tỉ mỉ chỉnh trang và tư vấn phong cách cho từng thí sinh, để họ có được những hình ảnh hoàn hảo nhất khi lên hình.

Trailer độc đáo của Vietnam’s Next Top Model 2013

Cùng Ngoisao.vn “đột nhập” hậu trường quay trailer ấn tượng, và xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận tại buổi làm việc của các thí sinh và ekip thực hiện:

Khoảnh khắc "đáng yêu" của Giám khảo Thanh Hằng

Người đẹp quyến rũ và sắc sảo trước ống kính

Tự tin, chuyên nghiệp trên sàn catwalk

Cô xem lại những cảnh quay cùng ekip thực hiện

Phan Linh

Kim Ngân

Thị Hằng

Mậu Thanh Thủy

Quang Đại, Quỳnh Mai

Tuấn Việt

Trần Trung

Tạ Thúc Bình

Thanh Hằng cùng dàn thí sinh xuất sắc. Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 phát sóng vào chủ nhật hàng tuần lúc 20h bắt đầu từ ngày 6/10 trên VTV3.

CKool