THỜI TRANG » Thời trang +

Thanh Hằng tái xuất đội vương miện, khoe chân dài hút hồn trên sàn diễn

Thứ ba, 24/06/2014 13:09

(Ngoisao.vn) – Siêu mẫu có dịp trở lại với sân khấu "Thời trang & Cuộc sống", đã gây sự chú ý đặc biệt cho người hâm mộ.

Thanh Hằng khoe chân thon, dài hút hồn trên sàn diễn

Trong thời gian qua, Thanh Hằng ít xuất hiện tại các sự kiện mà dành thời gian cho những chuyến đi công tác ở Hong Kong, London để tham gia các triển lãm thời trang quốc tế. Dù vậy, cô vẫn là gương mặt tạo được sự quan tâm cho công chúng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, và nhan sắc ngày càng quyến rũ, mặn mà.

Thanh Hằng kiêu sa với vương miện trong bộ váy trắng lỗng lẫy

Tái xuất trên sàn catwalk, người đẹp tiếp tục thu hút ánh nhìn trong trang phục lộng lẫy từ bộ sưu tập Vũ khúc đam mê của thời trang Himandher, được dựa trên ý tưởng từ niềm đam mê tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

Hình ảnh đáng yêu, thân thiện của Thanh Hằng trước ống kính tại hậu trường

Bộ sưu tập với ba gam màu chủ đạo: màu trắng tạo thêm nét đẹp thanh thoát dành cho phái đẹp, màu đỏ tượng trưng ánh nhìn ấm áp, quyến rũ, và màu nude toát lên sự thân thiện, nhẹ nhàng, trang nhã.

Sắc trắng thanh thoát được tôn vinh và tạo điểm nhấn với những họa tiết xanh kết đính thủ công

Với những họa tiết ren ẩn hiện, những đường cắt cúp khéo léo, hay chất liệu lưới mỏng manh và form đuôi cá, đã tôn vinh nét đẹp gợi cảm, quyền quý cho phái đẹp. Sự phối hợp giữa gam màu xanh cũng tạo điểm nhấn khác biệt trên nền trắng thanh thoát, thuần khiết.

Bộ sưu tập trở nên sang trọng hơn qua những thiết kế tinh tế với đá swaroski lấp lánh

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập là những họa tiết cánh lá nâu được thiết kế thủ công trên nền vải da, mang đậm chất thu rất nữ tính và dịu dàng. Phá cách hơn cùng những chiếc áo sơmi cách điệu, hay những mẫu vest cổ điển được đính trang trí bằng đá swaroski, giúp người mặc luôn tỏa sáng khi xuất hiện trong những buổi tiệc tối trang trọng.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những thiết kế đẹp mắt tại đêm diễn:

Thiên Bình, ảnh: Khoa Nguyễn