THỜI TRANG » Thời trang +

Thanh Hằng xứng tầm vedette đêm "Le Jardin" đẳng cấp Đỗ Mạnh Cường

Thứ sáu, 17/05/2013 09:04

(Ngoisao.vn) - Chương trình thời trang "Le Jardin" của Đỗ Mạnh Cường đã không làm người hâm mộ thất vọng sau những tháng này háo hức chờ đợi.

Không cần phải nói nhiều, nhắc đến Đỗ Mạnh Cường hẳn ai cũng nhớ ngay tới một nhà thiết kế (NTK)  trẻ, uy tín và thành công nhất trong làng thời trang hiện nay với nhiều show diễn hoành tráng. Không chỉ được biết biết đến là NTK có con mắt tinh tế, Đỗ Mạnh Cường có nhiều bộ sưu tập (BST) thời trang khiến các mỹ nhân showbiz mê mẩn. Và tối qua (16/5), tại trung tâm hội nghị White Palace, Tp.HCM, chương trình thời trang mang tên “Le Jardin” đã chứng minh điều đó, tiếp tục khẳng định đẳng cấp Đỗ Mạnh Cường.

NTK Đỗ Mạnh Cường (giữa)

"Le Jardin" là tên gọi chương trình thời trang Xuân Hè 2013 của Đỗ Mạnh Cường, giới thiệu về bộ sưu tập theo mùa và theo xu hướng với 70 mẫu thiết kế sáng tạo, được cắt may tinh tế trên chất liệu cao cấp mang tính ứng dụng cao, cùng những gam màu pastel ngọt ngào hay những họa tiết hoa rực rỡ như những cung bậc của xúc cảm đầy ảo diệu.

Sau bao ngày tháng háo hức chờ đợi, "Le Jardin" đã làm nức lòng người hâm mộ với những mẫu thiết kế đẳng cấp, tinh tế và sang trọng, mang hương sắc của cỏ cây, hoa lá, đúng với cảm hứng của BST. Cùng với sự tham gia biểu diễn của những người mẫu hàng đầu Việt Nam như: Thanh Hằng, Ngọc Trinh, Trang Trần, Hoàng Thùy, Lê Thúy,  Minh Triệu, Hồng Quế... đã mang lại một đêm thời trang đầy ấn tượng.

Cùng xem lại những mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng của Đỗ Mạnh Cường trong show diễn tối qua:

Đỗ Mạnh Cường cười thỏa mãn sau buổi ra mắt BST thành công rực rỡ.

NTK Đỗ Mạnh Cường, Doanh nhân Phạm Đình Trung - Giám đốc Marketing nhãn hàng Martell và Phạm Huy Cận ( bên phải) - Giám đốc chương trình "Le Jardin by Do Manh Cuong"  - người góp phần quan trọng làm nên show thời trang thành công mỹ mãn.

Hải Âu