THỜI TRANG » Thời trang +

Thanh lịch trẻ trung cùng Karlie Kloss

Thứ sáu, 05/08/2011 11:46

Tháng 9 này, trên tạp chí Vogue Nhật Bản sẽ có những shot hình tuyệt đẹp với các thiết kế từ những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới cùng sự góp mặt của chân dài 19 tuổi - Karlie Kloss.

Được phát hiện trong một show diễn thời trang năm 13 tuổi, đến nay, chân dài 19 tuổi này đã có một sự nghiệp khá thành công. Cô thường xuyên xuất hiện trong các show diễn của các hãng thời trang cao cấp như Dior, John Galliano và trên các tạp chí danh tiếng Vogue, W, Elle... Mới đây, Karlie cũng bắt đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim "Gossip Girl".

Sau khi xuất hiện trên tạp chí Vogue Italia tháng 7 vừa qua, Karlie lại tiếp tục có mặt trên Vogue Nhật Bản tháng 9 tới. Bộ ảnh tháng này có chủ đề "In love with the city".  Người mẫu Karlie sải bước chân dài trên đường phố tấp nập cùng với những thiết kế Thu - Đông 2011 từ các hãng thời trang cao cấp như Burberry, Dolce&Gabbana, Louis Vuitton, Prada...

Sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cùng những trang phục có màu sắc tươi sáng, rực rỡ, bạn sẽ thật nổi bật giữa đám đông. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những shot hình độc đáo từ bàn tay nhiếp ảnh gia tài ba Arthur Elgort.

Phương Thảo - Design
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới