THỜI TRANG » Thời trang +

Thanh lịch và thời trang, 9 set trang phục cao cấp phù hợp cho mùa hè vừa đẹp vừa tôn lên khí chất của bạn

Thứ hai, 10/06/2024 11:25

Sau mùa hè, hầu hết phái đẹp vẫn chú ý hơn đến trang phục của mình, nhưng nếu không có ý tưởng phối đồ rõ ràng thì rõ ràng sẽ mất nhiều thời gian và có nguy cơ bị lật nhào.

Vì vậy, bạn có thể muốn trực tiếp học hỏi từ các màn trình diễn mặc quần áo mùa hè sau đây, đơn giản và nâng cao, đồng thời mang lại cho bạn nhiều cảm hứng mặc quần áo hơn.

1. Những món đồ màu trắng là mới mẻ và đa năng nhất

Vào mùa hè, những phụ nữ có kỹ năng ăn mặc nhất định sẽ không bị lóa mắt giữa vô số quần áo, bởi họ biết những món đồ thời trang nhất và có thể bỏ qua thời gian trôi qua.

Màu sắc đơn giản luôn có thể mang lại cảm giác khoan dung mạnh mẽ hơn và màu trắng là màu rất phổ biến trong mùa hè. Cách thiết lập màu cơ bản duy trì ưu điểm là đơn giản và vượt thời gian, đồng thời cũng có thể làm cho phong cách trông sạch sẽ hơn.

Trang phục toàn màu trắng trong hình rất được ưa chuộng. Sau khi thống nhất tông màu trên và dưới, phong cách hình ảnh được trình bày sẽ được lồng ghép đặc biệt, phát huy tối đa sự tươi mới và sang trọng.

Đối với hầu hết mọi người, màu trắng chắc chắn là màu thuận tiện nhất cho việc sử dụng hàng ngày của họ. Họ không kén chọn về ngoại hình và không gian kết hợp sau này khá rộng.

Vì vậy, những người phụ nữ yêu cái đẹp không cần phải keo kiệt trong việc kết hợp với các màu khác. Ví dụ, màu đen trắng trong hình trên mang phong cách trí tuệ và năng động, có thể khiến mọi người trông thời trang và phóng khoáng.

Khả năng tương thích vượt trội của màu trắng nhìn chung thể hiện ở việc nó kết hợp hài hòa với các màu khác, tuy nhiên nhiều người cũng thích thêm màu sắc hơn là kết hợp với những màu cơ bản.

Tuy nhiên, mặc dù màu sắc có thể tạo thêm vẻ rực rỡ cho diện mạo, nhưng bạn cũng phải xem xét khả năng tương thích với bản thân. Bạn có thể bắt đầu với những màu sắc bão hòa đó để tạo ra bầu không khí thời trang có phần trầm lắng.

Giống như chiếc áo phông màu xanh bạc hà này, vải dệt kim có thể mang lại vẻ ngoài thời trang đặc biệt hơn, khiến nó trông tinh tế mà không rườm rà. Loại tông màu trong trẻo và chữa lành này cũng phù hợp hơn cho mùa hè. Nếu bạn mặc nó với váy trắng, bạn có thể luôn mát mẻ và thoát khỏi bầu không khí ngột ngạt do nhiệt độ mang lại.

2. Sơ mi kết hợp váy dài tôn lên khí chất

Đối với một món đồ mang tính chất công sở mạnh mẽ, chẳng hạn như áo sơ mi, không nhất thiết phải kết hợp với quần. Phong cách bề ngoài được tạo ra sẽ quá năng động và không thể thể hiện được cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng.

Do yêu cầu về trang phục này, nhiều phụ nữ sẽ kết hợp trực tiếp áo sơ mi với váy của họ. Bầu không khí của cả hai có thể tạo ra cảm giác va chạm và hợp nhất, từ đó nâng cao phong cách phân lớp một cách hoàn hảo và mang lại hiệu ứng tạo kiểu thanh lịch hơn. Nếu bạn có dáng người trung bình thì nên sử dụng kiểu váy có chiều dài trên đầu gối.

Giống như chiếc váy dài làm từ chất liệu sa tanh này, ngay cả khi cách phối màu tương đối đơn giản, nó vẫn có thể thể hiện khía cạnh quý phái một cách dễ dàng nhờ sự trợ giúp của chất liệu.

Chiều dài của váy trực tiếp che phủ hầu hết vùng chân. Ngay cả những phụ nữ có nhiều khuyết điểm trên cơ thể cũng có thể học hỏi từ nó vào mùa hè mà không gặp bất kỳ áp lực nào khi mặc nó.

So với những thiết kế tay dài, áo sơ mi tay ngắn sẽ trông ngầu và gọn gàng hơn vì chúng làm giãn vùng da hở. Đặc biệt, chiếc áo sơ mi xanh trong hình còn có thiết kế eo nhỏ, vừa có thể che đi khuyết điểm của phần trên cơ thể, vừa dễ dàng bộc lộ vẻ quyến rũ thời trang nhẹ nhàng, phóng khoáng.

3. Tạo hình tạo cảm giác phong cách

Tông màu có thể ảnh hưởng sâu sắc đến ấn tượng thị giác mà phong cách để lại, vì vậy các bạn nữ có thể thử sử dụng những món đồ cùng màu hoặc cùng màu để nâng cao cảm giác vang vọng của phong cách.

Xét cho cùng, đối với nhiều phụ nữ, nếu sử dụng quá nhiều loại tông màu khác nhau trong một diện mạo, nó không chỉ trông rườm rà hơn mà còn khiến việc kiểm soát trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, đơn giản hóa kiểu dáng, phối màu và tạo cảm giác vang vọng là một kỹ thuật đáng áp dụng.

Tuy nhiên, so với việc kết hợp trang phục cùng màu, một số người cũng thích thể hiện sự kết nối mượt mà giữa quần áo, phụ kiện và giày như cô gái trong hình. Thứ nhất, để tránh tỷ lệ màu đen quá cao và khoe quá nhiều, nó nhấn mạnh vào kết cấu của các chi tiết và thể hiện gu thẩm mỹ thời trang tốt của riêng mình.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới