THỜI TRANG » Thời trang +

Thành thật mà nói, nếu không mặc đồ denim mùa thu thì thật phí, bạn sẽ không biết mình đẹp trai và thời trang đến mức nào

Thứ tư, 16/10/2024 12:06

Bạn đã bao giờ phát hiện ra rằng khi mở tủ đồ của mình ra thì có một món đồ mà bạn có thể mặc mãi mãi và không bao giờ lỗi mốt, đó chính là denim!

Denim là một món đồ cổ điển vượt thời gian. Hãy sử dụng nó để tạo nên vẻ ngoài tôn dáng trong mùa thu này.

Áo khoác denim sẽ mát hơn nếu chúng lớn hơn một cỡ

Sự rộng rãi ngày càng trở nên phổ biến trong thời trang. Một chiếc áo khoác denim rộng hơn có thể mang lại cho bạn sự tự nhiên, năng lực, tự do và giảm tuổi tác... Nó sẽ khiến bạn trông đẹp trai hơn và có thần thái mạnh mẽ.

Tôi đặc biệt thích kiểu dáng hoài cổ của áo khoác denim. Nó có phong cách bạn trai và cảm giác rất nam tính. Mặc nó với quần ống rộng denim.

Khi những cô nàng nhỏ nhắn chọn áo khoác denim cỡ lớn, họ có thể chọn kiểu dáng ngắn, rộng rãi hơn, trông tự do, gọn gàng mà không gây nặng nề.

Áo khoác denim màu xanh denim có thiết kế hình dáng đơn giản, kiểu dáng ngắn mới mẻ và gọn gàng hơn khi kết hợp với quần ống rộng màu đen, nó tạo cảm giác đặc biệt sạch sẽ và năng động, đồng thời trông cũng đặc biệt hoành tráng.

Áo sơ mi denim có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau

Đối với nhân viên văn phòng, áo sơ mi denim không chỉ thời trang mà còn trông thời trang và năng động, đặc biệt phù hợp khi đi làm hàng ngày.

Khi đi làm, bạn có thể chọn sơ mi denim dáng suông hơn, có thể mặc cùng quần ống rộng màu đen Nhét các góc áo vào trong quần để tăng cảm giác gọn gàng, đồng thời tạo tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. khiến bạn trông cao hơn và thon gọn hơn. Hiệu quả cũng tốt hơn.

Áo sơ mi denim cũng có thể được mặc hở như một chiếc áo len. Kết hợp nó với một chiếc áo phông đơn giản để tạo vẻ trẻ trung sảng khoái. Nó rất giản dị và có thể mặc đi làm hoặc đi mua sắm.

Kết hợp áo sơ mi denim dài vừa phải với áo chữ T màu trắng đơn giản sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi tắn, nam tính. Kết hợp với quần âu màu trắng sẽ tươi tắn, sạch sẽ hơn và giảm tuổi tác rất nhiều. tác dụng.

Áo khoác denim và váy dài là sự kết hợp hoàn hảo

Quần áo denim cũng đặc biệt thích hợp để mix đồ chẳng hạn, kết hợp với một chiếc váy dài thanh lịch và lãng mạn sẽ tạo nên hiệu ứng thời trang lộng lẫy, vừa đẹp trai vừa nữ tính.

Đối với một chiếc áo khoác denim màu xanh denim, hãy chọn một chiếc ngắn và kết hợp nó với một chiếc váy dài màu hồng có tông màu tương phản, mang lại cảm giác trẻ trung, nữ tính nhưng cũng rất đẹp trai. - đang nhìn. Bạn cũng có thể kết hợp nó với một chiếc váy in họa tiết thanh lịch và lãng mạn, sẽ khiến nó trông dịu dàng và nữ tính hơn.

Áo khoác denim màu xanh hải quân kết hợp với váy kaki thẳng. Cách phối màu tương phản giữa gam màu ấm và lạnh, trông vừa cổ điển vừa thời trang, đặc biệt thích hợp đi làm.

Trong cuộc sống hàng ngày, denim hoài cổ có thể được mặc với váy kẻ sọc. Nó mang lại cảm giác cổ điển, phong cách Hồng Kông, sống động và dễ thương.

Mặc cả bộ

Nếu muốn trông thon gọn, cao ráo hơn nhưng cũng muốn trông thời trang mà không cần nỗ lực nhiều, bạn có thể chọn set đồ denim để mặc.

Kết hợp áo khoác denim màu xanh nước biển với quần jean màu xanh nước biển Sự kết hợp đơn sắc sẽ tạo cảm giác liền mạch về mặt thị giác. Nó có tác dụng rất tốt trong việc khiến bạn trông cao hơn và thon thả hơn, đồng thời, bạn có thể dễ dàng mặc nó để tạo điểm nhấn. một cảm giác sang trọng.

Kết hợp một chiếc áo sơ mi denim hoài cổ với quần ống rộng denim cùng màu. Nó có phong cách mát mẻ và các yếu tố cổ điển. Đơn giản là nó quá thời trang.

Áo khoác denim thời trang hơn khi xếp lớp

Nếu muốn sự ấm áp và phong cách cùng tồn tại trong mùa thu, bạn có thể thử phối áo khoác denim nhiều lớp.

Một chiếc áo sơ mi denim hoài cổ có thể được phối cùng với áo len cao cổ màu đen hoặc nâu. Nó có thể tạo nên một chiếc cổ thiên nga tuyệt đẹp, đồng thời rất nhiều lớp và trông thanh lịch và phóng khoáng. Bạn cũng có thể khoác một chiếc áo len màu xám bên ngoài áo sơ mi denim để có vẻ ngoài ấm áp và khí chất, rất thời trang.

Sự phối lớp của áo gió và áo khoác denim là hoàn hảo. Nó có thể dễ dàng tạo ra họa tiết cao cấp và có thể nâng đỡ thần thái mạnh mẽ của bạn với chiều cao 2,8 mét.

Chiếc áo khoác rãnh kaki có hình dáng uy nghiêm hơn, được phối cùng áo sơ mi denim, phong cách phóng khoáng, giản dị hơn và mang hương vị trẻ trung, khiến nó trông trẻ trung và cao cấp hơn. Phối áo gió màu nâu với áo khoác denim màu xanh nhạt Sự kết hợp màu sắc này sẽ khiến bạn trông trắng hơn, đồng thời tạo thêm cảm giác sảng khoái, khiến set đồ trở nên đơn giản và cao cấp.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới