THỜI TRANG » Thời trang +

Thảo Xinh Shop - một trong những shop thời trang hot nhất Vũng Tàu

Chủ nhật, 24/01/2021 16:40

Đồ đẹp, trendy mà giá lại mềm. Đó là những lý do khiến Thảo Xinh Shop là một trong những shop thời trang được giới trẻ Vũng Tàu "kết" nhất hiện nay.

Sở hữu cái tên rất đơn giản nhưng Thảo Xinh Shop lại là thiên đường mua sắm đối với những cô nàng mê phong cách năng động, trẻ trung, đặc biệt là fan của áo phông và quần short, quần jeans hay skinny. Các sản phẩm áo của Red shop có giá dưới 150.000 đồng, váy cũng chưa đến 300.000 đồng, một mức giá quá ổn đối với giới học sinh, sinh viên.

Bà chủ Đinh Thị Phương Thảo luôn luôn làm mẫu ảnh cho thương hiệu của mình

Thảo Xinh Shop luôn cập nhật những xu hướng mới nhất với mức giá rất “mềm” và là một trong những cái tên "lão làng" về thời trang cho giới trẻ tại Vũng Tàu, nơi bạn có thể tìm thấy phong cách trẻ trung, năng động và cá tính

Thảo Xinh Shop mang đến cho người mặc phong cách thời trang năng động và đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và dịu dàng. Bên cạnh các bộ váy điệu đà, Thảo Xinh Shop còn có cả những items chưa bao giờ hết hot: set đồ shorts, áo sơ mi, áo thun, quần culottes… tất cả đều là những trang phục dễ mặc, dễ phối và không sợ bị lỗi mốt. Với những bộ trang phục bắt mắt, shop còn bán kèm những phụ kiện lung linh giúp nàng có thể diện cùng với bộ cánh của mình mà không cần phải đi tìm kiếm ở đâu xa xôi.

Trong suốt thời gian 5 năm hoạt động và phát triển, Thảo Xinh Shop luôn tự hào cung cấp các sản phẩm thời trang với tính thiết kế cao, chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý. Những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng như: quần, áo, váy, phụ kiện, giày, …

Đại diện Thảo Xinh Shop là bà Đinh Thị Phương Thảo cho biết, cửa hàng luôn tâm niệm thời trang là tiếng nói mang cá tính riêng của mỗi người nên đội ngũ nhân viên nơi đây mong muốn Thảo Xinh Shop sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi cô gái, không giới hạn loại phong cách nào.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG Thảo Xinh Shop:

1. Số 96 Phường 10, Thành Phố Vũng Tàu

2. Số 31 Phường 3, Thành Phố Vũng Tàu

Fanpage: https://www.facebook.com/thaoxinhshopp

Web: http://thaoxinhshop.online/

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới