THỜI TRANG » Thời trang +

Thắt lưng vintage phụ kiện đáng yêu cho bạn

Thứ ba, 09/08/2011 09:17

Sang trọng, quyến rũ, phong túng và sành điệu – đó là tất cả những gì mà thắt lưng vintage có thể mang lại cho bạn.

Thắt lưng Vintage là một cách lý tưởng để làm cho bộ trang phục của bạn trở nên độc đáo. Hãy chọn một cửa hàng chuyên bán đồ vintage hoặc một cửa hàng trực tuyến để "tậu" ngay cho mình một chiếc thắt lưng vintage. Sang trọng, quyến rũ, phong túng và sành điệu – đó là tất cả những gì mà chiếc thắt lưng này có thể mang lại cho bạn. Chiếc thắt lưng bằng da màu trắng, đen hoặc nâu là lựa chọn tuyệt vời vì chúng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác, một đôi guốc cao gót màu đen, một đôi boot màu nâu hay một đôi sandal màu trắng…Thắt lưng vintage là một bổ sung lý tưởng vào tủ đồ của bạn vì nó rất linh động và có thể tạo kiểu với rất nhiều kiểu khác nhau tùy thuộc vào tâm trạng và sự kiện mà bạn sẽ tham dự.  

Hướng dẫn

Mang chiếc thắt lưng vintage trên chiếc áo ngay vùng eo sẽ tạo nên "bước đột phá" trên bộ đồ chẳng hạn như chiếc váy hoa mùa Hè - Một phong cách vừa phóng túng vừa sang trọng. Nếu thắt lưng của bạn không đủ chặt để giữ đúng vị trí, đục một vài lỗ mới trên nó bằng cách dùng kim may hoặc siết chặt nó lại bằng chiếc trâm vintage.

Phối hợp một chiếc thắt lưng vintage với quần jeans cạp trễ để tạo kiểu hippy. Chọn chiếc áo màu sắc tươi sáng với đồ trang sức đính cườm để hoàn thiện bộ trang phục. Mái tóc xù sẽ rất thích hợp với bộ đồ này.

Thắt lưng vintage với chiếc quần short jeans cạp cao hoặc chiếc váy mini, kết hợp với áo 2 dây và một đôi giày cao gót có thể sẽ làm bạn trông sàng điệu hơn. Lý tưởng hơn nữa, bạn sẽ kết hợp trang phục này với chiếc bông tai lấp lánh và dải băng cột đầu bằng lụa nhiều màu sắc.

Kết hợp màu sắc của chiếc thắt lưng với màu sắc các phụ kiện khác như khăn quàng cổ, mũ hoặc giày dép một cách phù hợp. Điều này sẽ làm cho người đối diện chú ý đến chiếc thắt lưng vintage của bạn và biến nó thành trung tâm của sự chú ý.  

Tin thời trang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới