THỜI TRANG » Thời trang +

Thấy gì qua phong cách thời trang hot đường phố Hàn Quốc 2020?

Thứ bảy, 08/02/2020 22:02

Bạn có muốn biết các cô gái Hàn Quốc đang mặc gì? Hoặc làm thế nào để kết hợp trang phục phù hợp với ngoại hình như họ? Hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp và chia sẻ cùng bạn những hình ảnh thời trang đường phố ở Seoul, Hàn Quốc đầu xuân 2020.

Denim thực sự là một món đồ cổ điển và bạn có thể thấy bất cứ lúc nào, vì vậy nếu bạn cảm không thể tìm được phong cách phù hợp vào đầu mùa xuân, hãy sử dụng món đồ denim như quần jean hoặc áo khoác denim.

Nếu bạn dám thử một số phong cách phóng khoáng thì hãy thử chiếc quần như trong bộ hình này. Chọn một chiếc quần rộng có kiểu dáng như một hình bầu dục nhỏ, kết hợp với áo lông cừu và mang giày da để mang lại cảm giác đường phố bướng bỉnh và phá cách.

Còn nếu bạn muốn tạo nên cá tính này, bạn cũng có thể sử dụng chiếc quần rách thủng lỗ như trên. Quần jeans lỗ vẫn được các cô gái sử dụng khá phổ biến. Bạn có thể sử dụng một chiếc áo vest khoác hoặc áo sơ mi để kết hợp.

Giống như một số nơi ở miền Nam, đầu mùa xuân vẫn giống như mùa hè nóng. Tại thời điểm này, bạn có thể thử một sét đồ mới mẻ hơn bằng cách diện quần jean cạp cao với áo dây ngắn, không chỉ khoe dáng mà còn tạo hiệu ứng cho đôi chân dài hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm một chiếc áo khoác ngoài để tạo hiệu ứng tinh tế nửa kín nửa hở.

Các bạn gái cũng có thể sử dụng quần ống rộng để phù hợp với áo dây ngắn hoặc lửng. Lý do tương tự như set đồ bên trên, nó giúp bạn gái trông cao ráo, thon gọn mà cũng khống kém phần cá tính. Hình ảnh cô gái bên phải đã sử dụng một chiếc quần denim với áo trên ngắn. Thiết kế bánh răng ở gấu áo thể hiện cá tính ngang bướng, cũng như đôi bốt Martin, giúp tăng cường cảm giác bụi bặm và rất phá cách.

Chúng ta có thể sử dụng sự kết hợp này trong các hình dạng khác, nhưng điều rất quan trọng là phải chú ý đến việc lựa chọn các sản phẩm duy nhất. Giống như sét đồ bên trái, quần ống rộng và áo khoác đơn giản tạo hiệu ứng tổng thể trông rất khác nhau.

Ngoài ra còn có các kiểu thông thường mà chúng ta có thể lựa chọn như một số bộ đồ hoặc sử dụng áo khoác dáng dài. Nếu bạn sở hữu một vóc dáng tự tin, bạn có thể thử thay thế bên trong bằng một phiên bản áo ngắn để lộ phần bụng phẳng cùng áo khoác ngoài dài.

Váy ngắn rất phổ biến và được các cô gái diện bất cứ lúc nào, ngay cả mùa đông lẫn mùa hè. Bạn có thể sử dụng váy ngắn để kết hợp với áo dệt kim và sau đó kết hợp với giày martin. Đây là cách kết hợp rất phổ biến trong hai năm qua, vừa tạo sự ngọt ngào vừa rất mát mẻ.

Những cô gái trẻ có thể diện những chiếc váy ngắn xếp li kết hợp với áo sơ mi phù hợp có tông mùa màu đen hoặc trắng. Với set đồ này, bạn có thể kết hợp với vớ (tất) cao và giày cao cổ để tạo chút cá tính.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới