THỜI TRANG » Thời trang +

Thể hiện đẳng cấp cùng túi xách Chanel

Thứ hai, 21/03/2011 10:16

BST túi xách mới nhất của Chanel mang tên Mademoiselle đã ra mắt giới thời trang và được đánh giá cao bởi vẻ lịch lãm và thời trang.

Hãy cùng khám phá điều mới mẻ nhất mà Chanel mang đến cho mùa Xuân Hè này bạn nhé!

Là một trong những nhãn hàng xa xỉ nhất thế giới, nhưng BST mới này của Chanel lại mang một cái tên rất đơn giản Mademoiselle - trong tiếng Pháp có nghĩa là Quý cô, hoàn hảo cho những phụ nữ muốn toả sáng theo cách đơn giản nhất. Các mẫu thiết kế của Chanel vẫn rất mềm mại, hiện đại; và theo như Karl Lagerfeld - giám đốc sáng tạo của Chanel - bộ sưu tập này có tuổi thọ rất dài và bạn có thể sử dụng trong rất nhiều năm mà không sợ chiếc túi trở nên cũ kỹ.

Luôn luôn xa xỉ và hợp thời trang, chả trách không một người phụ nữ nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp của một mẫu thiết kế có xuất xứ từ Chanel. BST này không cầu kỳ về hình dáng hay hoạ tiết, trái lại rất đơn giản, nhưng thanh lịch và toả sáng từ chất liệu đến màu sắc, phù hợp cho mọi hoàn cảnh và luôn mang lại phong cách đỉnh cao cho người sử dụng.

 

Chanel không trang trí gì nhiều cho BST của mình, ngoại trừ thiết kế muôn thưở là hình tượng 2 chữ C móc - tên viết tắt của nhà thiết kế lừng danh Coco Chanel. Để quảng bá cho BST của mình, Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo đã nhắm đến một hình tượng trẻ trung và nữ tính, không ai khác chính là Blake Lively. Mỹ nữ Gossip Girl chỉ thực hiện 3 bức ảnh cho BST này Chanel, nhưng nó đã khiến cho doanh thu bán hàng của Chanel tăng lên đến mức kỷ lục. Sau đây là hình ảnh của Blake Lively trong chiến dịch quảng cáo BST túi xách Chanel và một vài mẫu thiết kế trong BST:

XinhXinh