THỜI TRANG » Thời trang +

The Magic of Light Night quy tụ hơn 50 mẫu nhí đậm chất Xuân thành công rực rỡ

Thứ ba, 30/01/2024 16:02

Vừa qua, đêm diễn thời trang “The Magic of Light Night” kết thúc để lại ấn tượng cho người xem bởi sự tự tin và chuyên nghiệp của hơn 50 siêu mẫu nhí của trung tâm Ruby Academy.

Cùng với những thiết kế tinh tế với gam màu tươi sáng mang đậm chất Xuân như một lời chúc mừng “Năm Mới An Khang Thịnh Vượng” đến với khán giả.

Hoa hậu du lịch Lý Kim Thảo, á hậu miss grand Đặng Hoàng Tâm Như, model kid Diệu Linh, NTK RuBy Trần, model kid Băng Băng.

Mục đích tạo ra sân chơi thời trang chuyên nghiệp trong dịp Tết vừa qua để các bạn nhỏ có cơ hội thể hiện sự tự tin, cá tính của mình vừa để giải tỏa căng thẳng sau mùa thi học kì I, công ty Ruby Academy & Entertainment đã tổ chức show thời trang “The Magic of Light Night” với chủ đề lễ lội Xuân, với các BST mang hơi thở mùa xuân, thiết kế độc đáo, lộng lẫy đầy sắc màu, thu hút dưới những bước đi uyển chuyển của các model kids.

Các model kid được Hoa hậu Lý Kim Thảo, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, NTK Ruby Trần tặng hoa và cúp vinh danh.

“The Magic of Light Night” 6 NTK lớn tại TPHCM , mang đến 6 BST thời trang sắc màu Tết, với hơn 150 thiết kế lộng lẫy xinh đẹp, độc đáo qua phần trình diễn của 70 siêu mẫu nhí và các Hoa hậu, nam vương.

Không dừng lại ở đó,“The Magic of Light Night” còn hội tụ các Hoa hậu, siêu mẫu, nam vương nổi tiếng như: Hoa hậu Lý Kim Thảo, Hoa hậu Đặng Hoàng Tâm Như, Hoa hậu Ngọc Hân, siêu mẫu Lý Trinh, siêu mẫu Huỳnh Nhi… cùng sải bước trên sàn diễn lớn và chuyên nghiệp này giúp cho show diễn càng thêm ấn tượng. Đặc biệt, còn có sự tham gia của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, biểu diễn liên tục trong BST White Flower của NTK Ruby Trần.

Nam Vương Trung Nguyên, Á Khôi Sinh Viên Việt Nam Dương Kim Thanh, NTK RuBy Trần, NTK Việt Hùng, Á Hoàng Trang Sức Ngọc Trang, Model kid Tường Vy, Nam Vương Mario Thành Tâm.

6 Bộ sưu tập tại show diễn đều mang hương sắc mùa Xuân như: BST “White Flower" của NTK RuBy Trần, BST "Mầm Xanh” của NTK Thanh Hằng, BST "Peele 5 super star” của NTK VIệt An, BST "Sắc Xuân” của NTK Thỏ Nhím ,BST "À lôi nỏ” của NTK Phước Dio, BST "Phồn hoa” của NTK VIệt Hùng… đã khiến khán giả hoà mình trong mùa lễ hội sôi động này.

Model Kid Đào Trần Hoàng Yến, Model Kid Sao Khuê, Hoa Hậu Miss Glam Phan Ngọc Hân, NTK Ruby Trần, NTK Phước Dio- Orion, ca sĩ nhí Quốc Thái.

Á Quân Fitness Model Cẩm Tú, Model Kid Băng Băng, Model Kid Sumi Hoàng Kim, NTK Thanh Hằng, Hoa Hậu Du Lịch Lý Kim Thảo

“The Magic of Light Night” đã khép lại thành công rực rỡ, đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các bạn nhỏ bởi những thiết kế tinh tế, lộng lẫy, bắt mắt.

Model Kid Hoàng Uyên, NTK Việt An, Model Kid Đào Trần Hoàng Yến.

Không chỉ là show thời trang ý nghĩa, bổ ích lưu giữ kỷ niệm từng bước trưởng thành của các con, mà còn là niềm tự hào của thầy cô và ba mẹ khi chứng kiến các con tự tin toả sáng trên sân khấu.

Màn nhảy sôi động của Model Kid Băng Băng và vũ đoàn.

NTK Ruby Trần - Tổng đạo diễn chương trình gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý Khách mời, NTK, Hoa Hậu, Siêu mẫu, các Model và toàn thể phụ huynh.

NTK Ruby trần, Model Kid Tường Vy, NTK Thỏ Nhím, Model Kid Băng Băng.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới