THỜI TRANG » Thời trang +

Theo chân blogger thời trang để học cách mặc đồ vừa giữ ấm, vừa thoải mái lại xinh đẹp

Thứ ba, 20/12/2022 19:23

Hãy cùng học hỏi trang phục mùa đông của blogger thời trang châu Á này, hi vọng bạn sẽ có thêm cảm hứng ăn mặc đẹp ngày lạnh.

Đối với những chiếc áo khoác cotton hay lông vũ ấm áp, không phải lúc nào bạn cũng cần chọn kiểu dáng dài. Loại áo khoác ngắn này ấm áp và thời trang hơn. Vào mùa đông, nó có thể được mặc với quần ống đứng hoặc quần jeans đều phù hợp. Bên dưới bạn có thể diện đôi bốt trông trẻ trung và ngọt ngào hơn.

Với dáng người cao thanh thoát, bạn hoàn toàn có thể chọn quần ống suông kết hợp với áo dạ dáng dài. Tổng thể trang phục sẽ trở nên mềm mại dịu dàng, đặc biệt ngọt ngào, đáng yêu.

Nếu muốn trang phục của mình thời trang và tây hơn, chúng ta có thể chọn những chiếc quần tây cá tính để kết hợp. Quần ống rộng hơi loe rất giản dị và sành điệu, tạo cho người nhìn cảm giác thẩm mỹ độc đáo.

Trên thực tế, quần ống rộng hơi loe cũng có thể điều chỉnh hình dạng của đôi chân ở một mức độ nhất định và tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể.

Dù là áo khoác dạ hay áo khoác phao, lông thì khi chọn kiểu dáng chúng ta cần tham khảo tỷ lệ chiều cao của bản thân. Đừng chọn áo quá dài với người thấp bé, nếu không sẽ dễ khiến bạn bị choáng ngợp.

Nếu muốn tăng cảm giác cao cấp cho tổng thể trang phục, cách đơn giản nhất đương nhiên là chọn phối đồ cùng tông màu. Còn muốn nổi bật thì chọn gam màu đối lập nhau trên set đồ.

Trong phối đồ hàng ngày, màu caramel, màu kaki, màu bột yến mạch, màu nâu hoặc các màu đất khác có thể kết hợp dễ dàng, thể hiện khí chất hoàn hảo và cao cấp mà không mất đi vẻ thẩm mỹ.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)