THỜI TRANG » Thời trang +

Theo chân các blogger diện một số trang phục thời trang xuân 'tươi mới'

Thứ sáu, 14/04/2023 08:37

Mùa xuân đến mang lại cho chúng ta sức sống và niềm hy vọng. Cũng chính vì thế, chúng ta luôn có cảm giác muốn thay đổi bản thân. Hãy thử thay thế những bộ trang phục buồn tẻ và nhàm chán thành trang phục tươi mới, nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính.

1. Nắm vững cách phối màu là chìa khóa

Các yếu tố màu sắc có thể thu hút ánh nhìn từ phía đối diện, giúp bạn nổi bật trước đám đông vào mùa xuân. Tuy nhiên, nhiều bạn gái lại rất ngại phối màu khiến vẻ ngoài trông quê mùa, thô tục.

Nếu muốn trông thời trang và không thô tục, khi mặc trang phục có màu sắc tương phản, không nên sử dụng quá 3 màu sáng. Nếu bạn vẫn lo lắng rằng màu da của bạn không thể kiểm soát màu sắc tươi sáng, bạn có thể thêm màu nền gần trên mặt để làm cho làn da của bạn trở nên sáng sủa và rõ ràng, đồng thời bạn cũng có thể trang điểm tươi tắn và tươm tất.

2. Nhấn mạnh vòng eo để khoe chiều dài chân

Nếu muốn khoe đôi chân dài, thì bạn nên nhấn mạnh vào vòng eo. Bạn có thể mặc áo khoác siêu dài làm mờ tỷ lệ dáng người, áo trong ngắn hoặc sơ vin trong quần giúp tối ưu hóa lại chiều dài của thân dưới.

3. Không quá ba màu

Khi phối màu, chúng ta cần chọn trong số ba màu và không được chọn hơn số đó.

4. Phụ kiện

Trang sức, mũ và các phụ kiện khác trên cơ thể nên được thiết kế tinh xảo, họa tiết nhẹ nhàng và có đường nét hình vòng cung, có thể làm tăng vẻ nữ tính. Đối với giày nên chọn gót thấp vừa phải, dây buộc mỏng hơn, mũi giày dài hơn, có thể khiến khí chất cao cấp hơn.

Túi xách, thắt lưng, khăn lụa,… nên chọn màu sắc nhã nhặn, họa tiết nhẹ nhàng để phối đồ đẹp hơn. Màu sắc của phụ kiện có thể tương phản với nhau để tăng cảm giác chi tiết, phụ kiện cũng có thể chọn màu tương phản với màu chủ đạo của trang phục để tăng độ nổi bật cho bộ trang phục.

5. Set đồ vào mùa xuân

Suit ngắn + quần ống loe

Áo đan len + váy chữ A

Áo khoác denim + váy in hoa

Trang phục vào mùa xuân rất giản dị và ngọt ngào. Vì thế bạn nên lựa chọn chiếc mặc váy in họa tiết. Váy in hình có màu sắc tươi sáng hơn rất bắt mắt khi mặc lên người có thể ngay lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường, đồng thời cũng có thể khiến bạn trở thành tâm điểm của những người đẹp.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)