THỜI TRANG » Thời trang +

Theo chân Thanh Hằng 'đột nhập' hậu trường show Thời Trang và Đam Mê

Thứ ba, 04/12/2012 15:47

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, chương trình THỜI TRANG & ĐAM MÊ tháng 12 đã được diễn ra với sự tham gia của 5 Nhà thiết kế: Li Lam, Hà Thúc Nhật Minh, Huỳnh Phú Tân, Massimo Ferrari và Rue des Chats.

Chương trình quy tụ đông đảo các gương mặt nổi tiếng của làng người mẫu Việt Nam như siêu mẫu Thanh Hằng, người mẫu Ngọc Quyên, Chung Thục Quyên, Phùng Ngọc Yến, Vương Thu Phương, Thanh Thức, Ngọc Tình, Khôi Nguyên, Vũ Mạnh Hiệp, Hữu Long

Mỗi bộ sưu tập là một sắc màu, thể hiện cá tính của từng Nhà thiết kế. Chất liệu cũng như kiểu dáng của 5 bộ sưu tập đều mang tính ứng dụng cao, trẻ trung và hiện đại. Chương trình sẽ được phát sóng vào các ngày 8, 15, 22, 29/12/2012 và 5/1/2013 lúc 20h10 trên VTV9.

Mở đầu cho chương trình Thời Trang và Đam mê tháng 12 bộ sưu tập của NKT Li Lam. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, từ những bộ phim yêu thích hay đơn thuần là cảm giác hàng ngày cảm nhận từ bạn bè, những người thân xung quanh… hầu như những bộ sưu tập của Li Lam đều mang đậm hơi thở cuộc sống.

BST của Lam nhẹ nhàng và giản dị như chính tên gọi “Lam”. “Lam” được lấy ý tưởng từ những bông hồng trong khu vườn nhỏ và những giây phút ngẫu hứng trong cuộc sống. Lam mong muốn đem đến cho những ai yêu thời trang những thiết kế đơn giản, tiện dụng và cảm xúc. Với chất liệu mềm mại, uyển chuyển, những mẫu váy áo tự do, bay bổng người mặc có thể ngẫu hứng phối hợp trang phục đem lại bản thân những cảm nhận thú vị về thời trang. Bộ sưu tập lần này cũng vậy, một bộ sưu tập thanh lịch với những cắt cúp đầy tinh tế của nhà thiết kế Li Lam

Li Lam hiện là chủ LAM BOUTIQUE, với những trang phục mang hơi hướng Vintage thanh lịch nhưng vẫn rất hiện đại, được nhiều chị em phụ nữ và các sao yêu thích.

Mọi người thường biết tới cô qua cái tên Li Lam hay Lam Boutique. Không học qua bất cứ trường lớp đào tạo nào về chuyên ngành thiết kế hay sản xuất quần áo, chỉ với sở thích và lòng tin vào gout thẩm mỹ của bản thân, vậy mà cho đến nay, những thiết kế từ Lam Boutique luôn nhận được rất nhiều ủng hộ của phái đẹp, trong đó có không ít sao Việt đã từng chọn trang phục của Lam để mặc tới các sự kiện hay sử dụng ngoài đời thường. Bộ sưu tập của NKT Li Lam sẽ được lên sóng vào lúc 20h10 ngày 8/12 trên VTV9.

Cùng xem lại những hình ảnh hậu trường trang điểm của Thanh Hằng, Chung Thục  Quyên và Ngọc Quyên.

Hậu trường trang điểm của các người mẫu.

Chung Thục Quyên tự trang điểm.

Thanh Hằng được trang điểm rất kỹ.

Ngọc Quyên gợi cảm với váy trắng tinh khôi.

Cùng xem lại những hình ảnh đẹp của người mẫu trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Li Lam:

 

Hải Âu