THỜI TRANG » Thời trang +

Theo đuổi thời trang không nhất thiết phải mua những sản phẩm thời thượng, học cách mặc áo sơ mi đơn giản là rất cao cấp

Thứ năm, 03/08/2023 21:34

Bạn có để ý rằng phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau có những tiêu chuẩn về thẩm mỹ khác nhau, khi ở độ tuổi 20, hầu hết chúng ta đều chạy theo nhịp độ của xu hướng thời trang và mong muốn khám phá trên các tạp chí thời trang mỗi ngày những xu hướng thời trang hiện tại.

Và sau 30 tuổi, về cơ bản mọi người sẽ không chạy theo xu hướng thời trang về cách ăn mặc và phối đồ, thay vào đó họ sẽ ổn định hơn và chọn phong cách phù hợp với mình. Không cần phải mua những sản phẩm thời thượng, hãy học cách mặc áo sơ mi và bạn có thể mặc chúng một cách đơn giản mà vẫn đủ sang trọng.

Những kiểu áo phù hợp với phụ nữ trưởng thành

1. Sơ mi trắng cơ bản

Dù là nữ sinh hay phụ nữ trưởng thành, chiếc áo sơ mi trắng đơn giản là món đồ tuyệt đối không thể thiếu trong tủ đồ, ở nơi công sở, áo sơ mi trắng có thể được coi là trang phục công sở ngàn năm không thay đổi. Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản có thể là một công cụ sắc bén để tạo dáng thon gọn.

Giống như mẫu trên, bạn có thể chọn một số kiểu dáng bóng, áo sơ mi trắng oversized để mặc hàng ngày, phối phần thân dưới với quần short hoặc quần dài đi xe máy để phá vỡ bầu không khí nơi công sở và mang phong cách đường phố Mỹ.

2. Váy sơ mi

Thứ hai là váy sơ mi, so với áo sơ mi trắng đơn thuần thì váy sơ mi nhìn nữ tính hơn, nếu muốn mặc nơi công sở thì có thể mặc nghiêm túc vừa phải, nếu muốn phong cách có thể mặc thời trang, bạn cũng có thể thử chân váy sơ mi, vừa có sự gọn gàng, nghiêm túc đúng chuẩn của sơ mi, vừa có sự thanh lịch, nữ tính của chân váy.

3. Áo đen

Loại thứ ba là sơ mi đen, trong trang phục hàng ngày, tỷ lệ thân trên của sơ mi đen không cao bằng sơ mi trắng, sơ mi đen tương đối ổn định hơn, tông màu này trầm và điềm tĩnh hơn, phù hợp hơn đối với một số cảnh họp tương đối nghiêm túc, nếu bạn mặc ngoài trời hàng ngày thì không nên chọn áo màu đen, vì màu đen hút nhiệt nhiều hơn, nếu độ thoáng khí không đủ mạnh rất dễ mặc cảm giác ngột ngạt.

4. Áo sơ mi denim

Loại thứ tư là áo sơ mi làm từ vải denim, trong trang phục hàng ngày, áo sơ mi làm từ vải cotton nguyên chất thường là loại có tỷ lệ thân trên tương đối cao, áo sơ mi denim tương đối giản dị hơn và phù hợp với những cảnh bình thường, nhưng vì vậy, việc chọn một chiếc áo sơ mi denim áo sơ mi vào mùa hè có thể hơi ngột ngạt vì vải denim tương đối dày và kém mát nên thích hợp mặc trong phòng máy lạnh hơn.

5. Áo kẻ sọc

Loại thứ năm là áo sơ mi kẻ sọc. Những chiếc áo sơ mi đơn sắc cơ bản trông có vẻ không thú vị lắm. Nếu bạn muốn làm nổi bật vẻ ngoài, thì kẻ sọc, kẻ sọc, hoa, hình in và các yếu tố khác đều là những lựa chọn tốt. Loại áo sơ mi này rất hấp dẫn. Bạn không phải lo lắng về việc không thể kiểm soát các yếu tố nhỏ nhưng trực quan.

6. Áo sơ mi axetat

Cuối cùng là chiếc áo sơ mi phổ biến nhất được làm bằng vải axetat. Đặc điểm thiết kế của vải axetat là rất mịn, mặc trực tiếp vào cơ thể sẽ tạo ra hiệu ứng kết cấu lụa băng, ngay cả khi bạn mặc nó vào mùa hè nóng bức, nó sẽ không dính trên cơ thể, do đó, cảm giác mát mẻ rất mạnh, và cảm giác trực quan của loại vải axetat này tương tự như lụa, nhưng hiệu suất chi phí cao hơn nhiều. Vì vậy, nếu người bình thường muốn mặc áo sơ mi với cảm giác sang trọng, chiếc áo sơ mi vải này là lựa chọn tốt.

2. Kỹ năng kết hợp áo sơ mi

Nếu bạn muốn mặc một chiếc áo sơ mi trắng cơ bản với cảm giác tinh tế hơn, bạn có thể thử quàng một chiếc khăn lụa nhỏ trên đường viền cổ áo tạo thành những ấn tượng, bạn có thể thoát khỏi ngay cảm giác của một người bán hàng mặc sơ mi trắng.

Khi mặc áo sơ mi nơi công sở thực tế có rất nhiều sự lựa chọn, ngoài quần âu cổ điển, phần thân dưới còn có thể kết hợp với váy cạp cao, sự kết hợp giữa quần âu có thể tôn lên vẻ gọn gàng hơn, sự kết hợp của váy cạp cao là nữ tính hơn.

Tóm tắt: Thực ra, thời trang đích thực không bao giờ là mù quáng theo đuổi xu hướng thời trang hiện tại, mà là tìm ra phong cách phù hợp với mình trong dòng chảy thời trang, và sử dụng những món đồ cơ bản để đạt được mục đích phát huy tối đa điểm mạnh và tránh điểm yếu.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới