THỜI TRANG » Thời trang +

Thí sinh Next Top dự tiệc trong... hang động

Thứ bảy, 25/08/2012 14:27

(Ngoisao.vn) - Sau khi các thí sinh 2 miền Nam - Bắc gặp nhau tại Royal Lotus Hotel - Hạ Long và lần đầu tiên hội tụ với bộ tứ Ban giám khảo từ sau vòng Casting, 31 thí sinh của chúng ta đã tiếp tục những hoạt động của mình trên du thuyền Âu Cơ.

Và một trong những hoạt động đó chính là bữa tiệc tối sang trọng và vô cùng mới lạ được tổ chức trong hang Trống.

Hang Trống nằm tại Vịnh Hạ Long có nhiều nhũ đá đã tạo nên quang cảnh rất đẹp, bữa tiệc tối trong hang như lộng lẫy và trang hoàng hơn với những ánh đèn nhẹ nhàng cùng với nến lung linh thắp sáng xung quanh hang.

Đó chính là điều khiến các thí sinh vô cùng ngạc nhiên và thích thú, vì bữa tối không tổ chức ở một nhà hàng sang trọng mà ở trong một hang động tự nhiên. Các cô gái chia sẻ đây là lần đầu tiên họ được tham dự một bữa tối đặc biệt như thế này với niềm phấn khởi. Không chỉ có thí sinh mà cả những thành viên trong ekip đã rất bất ngờ khi lần đầu tiên chứng kiến một buổi tiệc được tổ chức hoang dã như thế.

Ngoài những phần đào tạo, thử thách, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 luôn muốn tổ chức cho các thí sinh những hoạt động bên lề để tạo cơ hội cho các bạn đến gần và hiểu nhau hơn vì song song là một cuộc thi nhưng họ vẫn có thể tìm thấy những người bạn tốt để cùng chia sẻ chung một mơ ước.

Hải Yến

Thu Hà

Phương Quyên

Kha Mỹ Vân

Hồng Tâm

Nguyễn Thúy

Cao Hà

Nguyễn Châm

Thiên Trang

Huyền Trang

Nhã Trúc

Mai Giang

Ban giám khảo cùng thuyền trưởng quản lý tàu Âu Cơ

Tại bữa tiệc tối trong hang Trống, 31 thí sinh đã trải qua những khoảnh khắc vui vẻ, hòa đồng với nhau cùng những món ăn đặc sản với âm nhạc sôi động. Các cô gái như quên hết mọi căng thẳng, cùng giao lưu với ban giám khảo và những người bạn mới chưa kịp làm quen, cũng như thể hiện những khả năng khác nhau của mình trước mọi người và chứng tỏ họ xứng đáng để có mặt trong vòng bán kết của mùa giải năm nay.

31 thí sinh đã có một bữa tiệc tối như thế nào? Không khí sôi động ra sao trong khung cảnh đẹp lộng lẫy như vậy. Hãy đón xem tập 2 của chương trình Vietnam’s Next Top Model vào lúc 20h ngày 26/8/2012 trên kênh VTV3.

CKool