THỜI TRANG » Thời trang +

Thí sinh Siêu mẫu thể hiện tài năng

Thứ tư, 07/09/2011 14:32

Những người mẫu tương lai không ngần ngại thể hiện tài năng để gây ấn tượng với ban giám khảo.

Mặc dù tới tận 10h sáng, vòng sơ tuyển của cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2011" mới diễn ra nhưng từ sáng sớm, thí sinh và người nhà thí sinh cùng ê-kip hỗ trợ đã có mặt tại địa điểm thi để chuẩn bị trang điểm, trang phục. Không khí của buổi thi thực sự đã “nóng” lên ngay ở hậu trường.

Vượt qua được vòng sơ tuyển, đa số các thí sinh có mặt ở vòng thi bán kết đều được đánh giá tốt về hình thể cũng như khả năng. Những sơ xuất cơ bản như chọn trang phục không phù hợp, không biết cách làm nổi bật ưu điểm của hình thể... đã được các thí sinh khắc phục tối đa.

Nếu nhìn thoáng qua, thí sinh này có gương mặt khá giống giám khảo Thanh Hằng.

Phái đẹp với ưu điểm là sự sexy hình thể là những thí sinh gây nhiều ấn tượng cho BGK trong những bộ trang phục hết sức gợi cảm.

Theo siêu mẫu Thanh Hằng, hầu đết thí sinh đều có những sự chuẩn bị tốt hơn nhiều so với những gì cô mong đợi. Đặc biệt, những thí sinh kết hợp tốt giữa trang phục và phong cách trình diễn sẽ dễ dàng gây ấn tượng.

Thí sinh Đoàn Thanh Viễn (SBD 033) gây ấn tượng bằng phần trình diễn rất tự tin trên sàn catwalk với BGK bởi bộ trang phục kiêu sa với phần cánh lạ mắt

Trần Thanh Hùng (SBD: 023) với một bộ trang phục tắm được làm tỉ mỉ cách điệu bằng len và dây thừng. Anh là một trong những thí sinh nam rất chịu khó đầu tư cho phần trang phục.

Ngoài phần thi trang phục biển, vòng bán kết 1 ngày hôm qua còn là phần trình diễn tài năng của các thí sinh nam.

Từ võ thuật tới ảo thuật, mỗi thí sinh đều cố gắng phô bày thế mạnh để ghi điểm với BGK.

Thí sinh Trần Thanh Hùng (SBD 023) và Thái Vũ Hoàng Việt (024) mang đến những tiết mục ảo thuật rất thú vị, hai thí sinh đã thật sự cất công để chuẩn bị những màn ảo thuật khó và công phu đến như thế.

Có thí sinh tỉ mỉ trang trí những chiếc ly thủy tinh thành món quà đặc biệt tặng giám khảo Thanh Hằng.

Vòng bán kết 2 của cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2011" sẽ tiếp tục được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 8/9 tới.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới