THỜI TRANG » Thời trang +

Thí sinh Siêu mẫu thử áo dài cho đêm chung kết

Thứ sáu, 23/09/2011 16:43

Tất cả đều rất hào hứng trong việc thử trang phục áo dài và sáng nay, 30 thí sinh của cuộc thi đã bay ra Hà Nội để chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng.

Sau khi hoàn thành những phần thi tại Đà Lạt, hôm qua, các thí sinh đã trở về TP.HCM tiếp tục tập luyện dancesport, catwalk và đi thử trang phục với các nhà thiết kế.

Ban tổ chức cho biết, đêm chung kết xếp hạng, các thí sinh sẽ phải trải qua những phần thi: trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục đi biển, trình diễn trang phục khiêu vũ thể thao và biểu diễn trước ống kính các điệu nhảy đặc trưng của một số nước trên thế giới. Sau đó, ban giámm khảo sẽ lựa chọn 5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ vào vòng thi ứng xử.

Ngoài phần thi của thí sinh, đêm chung kết xếp hạng sẽ có sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng. Trong đêm thi này, khán giả sẽ được thưởng thức những màn song ca kết hợp thú vị. Đàm Vĩnh Hưng sẽ cực kì “nóng” trong ca khúc dance sôi động Đợi em trong mơ cùng học trò Dương Triệu Vũ. Xuất thân từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ lần đầu tiên thể hiện một ca khúc mới nhất của cô cùng vũ đoàn Hoàng Thông. Hà Anh Tuấn và Phương Linh sẽ song ca Tình yêu anh và em. Văn Mai Hương và Đinh Mạnh Ninh cũng sẽ mang đến một màn biểu diễn được họ chia sẻ là sẽ rất đáng xem trong đêm chung kết.Hai MC chính của đêm chung kết xếp hạng sẽ là hai gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình: Vân Trang và Quốc Bình.

Kết quả chung cuộc của Siêu mẫu Việt Nam 2011 sẽ phụ thuộc 50% vào điểm của ban giám khảo và 50% tin nhắn bình chọn của khán giả trong 20 phút sau khi thí sinh cuối cùng kết thúc phần thi của mình.

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam sẽ diễn ra lúc 21h ngày 25/9 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Dưới đây là một số hình ảnh thí sinh nữ đi thử áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt chiều qua trước khi lên đường ra Hà Nội.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới