THỜI TRANG » Thời trang +

Thiên Kim Boutique - Dẫn đầu xu hướng thời trang dành cho phái đẹp

Thứ tư, 04/08/2021 09:03

Thiên Kim Boutique là điểm đến lý tưởng dành cho phái đẹp với những thiết kế đa dạng, phong phú, giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Thiên Kim Boutique luôn cập nhật những mẫu thời trang độc đáo, mới lạ và không bao giờ lỗi mốt.

Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu thời trang, đặc biệt là thời trang dành cho phái đẹp luôn khốc liệt. Vì vậy, để thương hiệu Thiên Kim Boutique có thể phát triển mạnh mẽ và bền vững như hiện nay không phải điều đơn giản và dễ dàng.

CEO Nguyễn Thiên Kim xinh đẹp, người sáng lập thương hiệu Thiên Kim Boutique

Thiên Kim Boutique luôn cố gắng không ngừng trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Thiên Kim Boutique trước khi được bày bán và trao đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, chắc chắn rằng sản phẩm không có bất kỳ lỗi sai nào. Ngoài ra, đối với mỗi mẫu thiết kế, Thiên Kim Boutique đều lựa chọn chất liệu vải phù hợp nhất, giúp tôn lên vóc dáng của người mặc, khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, tự tin và tỏa sáng nhất.

Chất lượng sản phẩm luôn được Thiên Kim Boutique ưu tiên hàng đầu

Hướng tới đối tượng khách hàng là nữ giới, tất cả các sản phẩm của Thiên Kim Boutique đều đa dạng cả về kiểu dáng và chất liệu. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu thời trang như: chân váy, váy liền, quần, suit, áo phông,.. tại cửa hàng. Với đặc điểm thiết kế có tính ứng dụng cao, nữ giới có thể sử dụng các sản phẩm thời trang để đi làm, đi học, đi dã ngoại, đi du lịch hoặc những bữa tiệc sang trọng đều vô cùng phù hợp.

Thiên Kim Boutique - Thương hiệu thời trang với thiết kế đa dạng, phong phú

Thời trang luôn biến đổi không ngừng, Thiên Kim Boutique luôn cập nhật những sản phẩm bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất với những thiết kế độc lạ, ấn tượng. Điều này đã giúp Thiên Kim Boutique gây ấn tượng với khách hàng bởi những thiết kế “hot trend”, không bao giờ lỗi mốt.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong thời đại công nghệ số hiện nay, Thiên Kim Boutique đã triển khai thêm hình thức bán hàng online và kinh doanh livestream. Nhờ vậy, Thiên Kim Boutique có thể tiếp cận với nhiều khách hàng trên khắp cả nước, giúp các bạn trẻ, nhân viên văn phòng không có nhiều thời gian mua sắm vẫn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu thiết kế mà họ yêu thích.

Thiên Kim Boutique triển khai hình thức bán hàng online phù hợp với xu hướng hiện nay

Hiểu rõ những băn khoăn của khách hàng khi mua sắm online, Thiên Kim Boutique luôn cố gắng chia sẻ, cung cấp cho khách hàng những hình ảnh chân thực nhất về thiết kế và chất liệu của sản phẩm. Đồng thời, mỗi khi nhận được đơn đặt hàng từ khách hàng, nhân viên của Thiên Kim Boutique sẽ liên hệ lại với khách hàng để tư vấn size số, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng chọn mua được những bộ trang phục phù hợp nhất. Nhờ vậy mà Thiên Kim Boutique đã làm hài lòng nhiều khách hàng, trở thành thương hiệu thời trang online được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.

Thiên Kim Boutique luôn cung cấp cho khách hàng những hình ảnh chân thực nhất về sản phẩm thời trang

Trong tương lai, Thiên Kim Boutique sẽ nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, xứng đáng với sự kỳ vọng, tin tưởng của khách hàng. Đồng thời, Thiên Kim Boutique sẽ thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mại, giảm giá để khách hàng có thể mua sản phẩm với mức giá hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

Thiên Kim Boutique

Fanpage: https://www.facebook.com/ThienKimBoutique1

Địa chỉ: Số 24, Đường 40, Khu phố 6, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:​ 090 932 47 92

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới