THỜI TRANG » Thời trang +

"Thiên thần mới" của Victoria's Secret xinh tươi trong nắng hè

Thứ hai, 27/06/2011 10:15

25 tuổi, Lindsay Ellingson hiện có mặt trong danh sách "supermodel" (siêu mẫu quốc tế) và được định danh "Angel" (thiên thần) của hãng đồ lót Victoria's Secret.

Chưa quen thuộc và nổi tiếng như những Rosie Huntington-Whiteley, Alessandra Ambrosio, Adriana Lima... nhưng cô là tên tuổi đẳng cấp trong giới.

Lindsay Marie Ellingson sinh năm 1986 tại San Diego, California. Cô được phát hiện bởi ProScout - một công ty nổi tiếng chuyên tìm kiếm và giới thiệu những gương mặt tiềm năng làm mẫu, diễn xuất và ca hát cho những công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp biểu diễn, khi tham gia một sự kiện của của công ty này tại Quận Cam, California.

Lần đầu xuất hiện trên sàn catwalk trong một show diễn Thời trang Xuân - Hè năm 2005, đến nay Lindsay Ellingson đã tham gia trình diễn trong vô số chương trình của các thương hiệu nổi tiếng như Christian Dior, John Galliano, Gucci, Valentino, Lacoste, Marc Jacobs, Oscar de la Renta, Giorgio Armani, Shiatzy Chen, Blumarine,  Zac Posen, Diane Von Furstenberg...

Cô cũng xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang đình đám như Moschino, DKNY, MAC, Dolce and Gabbana, Charles David, H&M, Tommy Hilfiger. Gương mặt thu hút của cô cũng đã xuất hiện trên trang bìa của nhiều ấn phẩm thời trang hàng đầu như Vogue, Marie Claire, Elle, D Magazine, GQ và L'Officiel quốc tế cũng như có mặt trong các trang báo của Allure, Flair, V, i-D. Lindsay đã làm việc thường xuyên với hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret từ 4 năm nay. Cô và Emanuela de Paula đã được hãng thời trang này chọn làm "người phát ngôn" cho nhãn hiệu nước hoa "Body by Victoria" cùng Alessandra Ambrosio và Marisa Miller. Cô cũng là người mẫu chủ chốt của hãng này trong show trình diễn năm 2009 và trong cuốn catalog "SWIM" năm 2010. Đồng thời, là gương mặt đại diện của dòng nước hoa VS Attractions cũng như nhãn hiệu đồ lót mới, Gorgeous - của hãng. Hiện tại, Lindsay được Victoria's Secret - vốn tập hợp những gương mặt người mẫu hàng đầu thế giới - điểm tên trong danh sách 13 "supermodels" (siêu mẫu đẳng cấp quốc tế). Năm 2011, cô trở thành một trong các Angels (thiên thần) - danh xưng hiện chỉ dành cho 9 người mẫu của Victoria's Secret.

VnMedia