THỜI TRANG » Thời trang +

Thiếu nữ mắt mèo bí ẩn ngày hè

Thứ bảy, 02/07/2011 11:08

Mùa hạ nắng chói chang là cơ hội để chúng ta diện các loại kính râm đủ loại. Năm 2011 đánh dấu sự lên ngôi của kính mắt mèo cat eyes, kính quá cỡ oversize và các loại kính chất liệu, họa tiết độc đáo lạ mắt.

Cat Eye Glasses - Hot trend hè 2011

1. Họa tiết in: Nếu bạn không thể quyết tâm rời xa xu hướng thế giới từ chân tới đầu thì hãy thỏa mãn mình bằng các loại họa tiết hoa, bộ lạc, chấm bi được in trên kính mắt.

Dolce & Gabbana floral

ASOS Polka Dot Cat Eye

2. Kính quá cỡ

Đây là loại kính lý tưởng cho các ngôi sao bị paparazzi bám đuổi. Các loại gọng to sẽ làm cho bạn trông có vẻ khó gần và gợi chút bí ẩn.

Balenciaga 2-tone và Oliver Peoples Myriel

Victoria Beckham Square-frame metal

3. Hình dáng lạ mắt

Bạn đang đi tìm một vẻ ngoài nổi bật trong đám đông? Hãy nghĩ rộng hơn với những chiếc mắt kính hình trái tim, hình lục giác hay có cánh 2 bên. Đặc biệt, năm 2011 nổi lên với phong cách kính hình mắt mèo xếch lên 2 bên. 

Kính mắt mèo oanh tạc sàn catwalk

Tom Ford Nikita

4. Màu sắc sặc sỡ

Bạn muốn có cảm giác tuyệt diệu như mặt trời đang ở ngay ngoài cửa sổ? Mùa hè là mùa thích hợp để kết hợp những sắc màu chói chang vào đám phụ kiện xinh xắn của bạn. Những chiếc kính rực rỡ sắc màu sẽ luôn làm bạn sáng bừng bất kể bạn đang mặc cái gì, hay thậm chí khi trời đang mưa tầm tã.

 Selima Optique Andy

Roxy Enjoye

Mykita Agathe Snow.

Phunutoday