THỜI TRANG » Thời trang +

Thỏa sức shopping trong "Ngày hội xếp hàng" tại BOOciti

Thứ năm, 21/07/2011 13:59

Một sự kiện hay ho đang chờ teen mình vào ngày 23/7 tới đây tại BOOciti - 308 Bà Triệu đấy! Cơ hội khuyến mãi được áp dụng cho các mặt hàng bán tại cả Bò Sữa và Boo skateshop.

Chuỗi cửa hàng BOO và Bò Sữa đã quá quen thuộc với chúng mình rồi. Teen mình có thể đi shopping và chọn được những bộ quần áo cá tính, phù hợp với bản thân khi đến với BOO và Bò Sữa nhưng BOOciti sắp ra mắt tới đây lại là một bất ngờ cực lớn!

BOOCiti - tổ hợp văn phòng - cửa hàng - café dành cho giới trẻ của BOO, là sự kết hợp của café và thời trang mang đậm phong cách đường phố hứa hẹn sẽ là một nơi đặc biệt để gặp gỡ và tận hưởng thú vui mua sắm của các bạn trẻ hiện đại. BOOCiti sẽ chính thức khai trương vào ngày 23/7 và sẽ có rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho các bạn trẻ trong ngày này. Đến với BOOciti 308 Bà Triệu, bạn vẫn có thể thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình, đồng thời lại có thể ngồi nhâm nhi café, tán gẫu với bạn bè cơ đấy. Bởi BOOciti là một tổ hợp cửa hàng (BOO và Bò Sữa) - café - văn phòng đầu tiên của BOO. Để đánh dấu sự ra mắt, BOOciti 308 Bà Triệu sẽ tổ chức một event thật đặc biệt có tên là "NGÀY HỘI XẾP HÀNG" từ 11h đến 21h ngày thứ Bảy tuần này đấy. Chính là là vào ngày 23/7/2011 các bạn nhé!

Tại “NGÀY HỘI XẾP HÀNG”, 308 khách hàng đầu tiên sẽ lần lượt có cơ hội nhận được:
- 50 phiếu giảm giá 50% (áp dụng cho các hóa đơn từ 5 triệu trở xuống).
- 150 phiếu giảm giá 30% (áp dụng cho các hóa đơn từ 5 triệu trở xuống).
- 108 cơ hội bốc thăm may mắn nhiều phần quà hay ho của BOO.
Ngoài ra còn có rất nhiều móc chìa khóa xinh xắn dành cho tất cả các khách hàng khác chậm chân hơn chút xíu nhé.
Một sự kiện quá hấp dẫn đúng không? Vì thế nên cuối tuần này đừng cho phép mình ngủ nướng bạn nhé. Hãy đến BOOciti 308 Bà Triệu thật sớm để "xếp hàng" trong "NGÀY HỘI XẾP HÀNG" và là 1 trong 308 khách hàng đặc biệt của BOOciti nhé.
PLXH