THỜI TRANG » Thời trang +

Thoát khỏi sự tầm thường bằng cách ăn mặc! Hãy tham khảo 18 kiểu phối đồ thời trang cao cấp và rất bắt mắt sau

Thứ sáu, 27/11/2020 06:34

Để ăn mặc hợp thời trang, mọi phụ nữ sẽ luôn rất hạnh phúc. Nhưng nghĩ là một chuyện, thực tế khi mặc trên người lại là một chuyện khác. Nhiều khi chúng ta nhìn thấy một số cô gái, có vẻ như họ không khác những gì chúng ta mặc, nhưng trông vẫn đẹp!

Vì vậy, hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một loạt những bộ trang phục mùa đông khiến bạn thoát khỏi sự tầm thường bấy lâu để 'lột xác' cho mình.

Trước hết, nếu muốn mặc trong mùa đông thời trang hơn những người khác một chút, bạn không cần chọn một sản phẩm cá tính, chỉ cần bạn thêm một chút bến tấu khi phối đồ và màu sắc là bạn có thể trông đẹp hơn những người khác!

Ví dụ như sự phối hợp màu sắc, vào mùa đông với những gam màu đậm và tối thì sự kết hợp của những gam màu sáng hoặc ấm sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt nổi bật.

Về cách phối đồ đơn lẻ, phiên bản và kiểu dáng càng đơn giản, phóng khoáng thì càng dễ tôn lên khí chất, đồng thời để phom dáng không quá đơn giản, thiếu cá tính và màu sắc thời trang thì việc hoàn thiện các chi tiết nhỏ là rất quan trọng. Ví dụ như một chiếc quần ống rộng đồng màu được xắn gấu kẻ sọc, chẳng hạn như váy nude xếp ly lớn, đi kèm với áo len dệt kim họa tiết kim cương, và áo sơ mi khoét lỗ bên trong để tạo dáng có thêm “khoảng trống” mà không bị tù túng,...

So với việc xếp chồng đơn giản của quần áo, cách phối đồ nhiều lớp được tạo ra bởi ba ngăn xếp sẽ khiến bạn có nhiều ý tưởng hơn trong việc ăn mặc và phối đồ. Sử dụng tối đa trang phục mỏng trong mùa xuân hè để vẻ ngoài thu hút hơn.

Trong số tất cả các cụm từ xếp chồng (hai trong một), sự kết hợp dễ nhất và tốt nhất không phải là áo sơ mi và áo len, áo sơ mi và áo sơ mi cổ cao hoặc áo sơ mi và áo len có đáy. Ngoài ra, nếu bạn muốn phong cách nhiều lớp để giữ ấm thì chọn áo len dáng thụng là hợp lắm đó.

Ngoài ra, có một kiểu layering đặc biệt hơn, đó là xếp lớp ngoài váy, chẳng hạn như váy xẻ giữa hoặc áo choàng dài, để tạo nhiều lớp hơn cho váy, đồng thời giúp vòng eo thon thả và cao hơn một chút nhưng nó thực sự sẽ có nhiều hương vị và cá tính hơn.

Tất nhiên, dù là layering hay phối đồ đơn giản, hãy chọn trang phục có màu sắc tươi sáng để hòa vào phong cách của bạn. Màu sắc tương phản đơn giản sẽ thực sự làm tăng sức hút, đặc biệt là màu tối hoặc trơn.

Cuối cùng, một sản phẩm duy nhất như một bộ đồ có thể tôn lên khí chất và hào quang của bạn. Dù bạn có cá tính riêng hay là một cô gái tầm thường, bạn có thể có thêm một vài kiểu màu sắc khác nhau.

Kết hợp với các món đồ khác nhau có thể phù hợp với những dịp khác nhau.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới