THỜI TRANG » Thời trang +

Thời tiết hạ nhiệt, tôi phát hiện ra: Mặc quần áo rộng, bên trong ôm sát là những thứ tươm tất mà phụ nữ 40+ nên có

Thứ bảy, 12/10/2024 11:41

Đây là gợi ý cách mặc sành điệu và thanh lịch cho chị em tuổi trung niên trong những ngày thu đông.

Mặc quần áo rộng rãi: mang lại sự tự do thoải mái hơn

Ở độ tuổi 40+, dù thế nào cơ thể nào cũng có một số khuyết điểm. Sẽ không quá lời khi nói rằng cả vóc dáng lẫn ngoại hình đều bắt đầu sa sút. Vì vậy, bạn phải nên biết cách lựa chọn trang phục sao cho tôn lên ưu điểm, che khuyết điểm của mình.

Lời khuyên là bạn nên lựa chọn những bộ trang phục thoải mái, phóng khoáng hơn như áo sơ mi rộng, quần ống suông... bớt những món đồ chật chội và bó sát.

Những bộ suit dáng rộng hay áo gió cũng là xu hướng thời trang mùa thu năm nay. Đối với phụ nữ trên 40, không cần phải lựa chọn những món đồ quá rẻ tiền, chúng ta có thể thử diện những món đồ cao cấp để thể hiện khí chất.

Mặc quần cạp cao ống suông trông thanh lịch và sang chảnh hơn

Quần cạp cao ống suông rất đẹp và sành điệu. Đây là trang phục hàng ngày được nhiều chị em yêu thích bởi nó sẽ giúp che đi đôi chân cong chưa hoàn hảo. Nếu phụ nữ ngoài 40 phải đối mặt với vấn đề tăng cân, mất dáng thì mặc quần ống rộng là lựa chọn phù hợp nhất.

Quần quần jeans ống đứng trẻ trung

Có rất nhiều lựa chọn cho quần vào mùa thu đông. Ngoài quần ống rộng cạp cao, bạn cũng có thể chọn quần jeans ống đứng. Mẫu quần này có thể kết hợp trực tiếp với áo sơ mi dáng ôm và áo khoác kiểu jacket. Tổng thể sẽ tạo nên nét đẹp giản dị và khiến đôi chân của bạn trông dài hơn.

Trang phục bên trong ôm sát tạo dáng

Vào mùa thu, khi nhiệt độ giảm mạnh, trang phục bên trong ôm sát là lựa chọn hoàn hảo. Bên trong có thể là áo len, áo thun bó, áo len dệt kim... kết hợp với áo khoác lửng, áo choàng dáng dài, áo blazer ... đều sang chảnh.

Chi tiết hoàn hảo khiến trang phục cơ bản trở nên đặc biệt

Khi ăn mặc giản dị và bình thường, chúng ta cần chú ý hơn đến các chi tiết. Các chi tiết hoàn hảo cũng là chìa khóa để nâng cao đẳng cấp của bộ trang phục. Đôi khi kính râm, hoa tai, ba lô và thắt lưng đều có thể là chi tiết trang trí tạo điểm nhấn.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới