THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang 2011 của Luca Luca Cruise

Thứ bảy, 02/07/2011 08:41

Nếu bạn muốn tìm sự hoàn hảo mỗi ngày trong những trang phục giản đơn hãy đến với các thiết kế trong bộ sưu tập 2011 của Luca Luca Cruise.

Không biết các bạn ngưỡng mộ các loại trang phục xa hoa từ các hãng thời trang như Chanel, Christian Dior hay Nina Ricci đến bao nhiêu nhưng chúng tôi nghĩ rằng trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta phải tìm kiếm sự hoàn hảo ngay chính trong các thiết kế giản đơn nhưng không kém phần duyên dáng, thoải mái và dễ mặc và Luca Luca Cruise 2011 sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn.

Được làm từ các chất liệu vải tự nhiên, bộ sưu tập 2011 của Luca Luca Cruise hoàn hảo để diện trong những ngày hè tươi mát. Những chiếc đầm dễ thương không có nhiều họa tiết kết hợp với túi xách và giày dép tạo nên một dáng mạo tuyệt vời cho bạn khi xuống phố. Bạn có thể mang những phụ kiện yêu thích khác như lắc tay trẻ trung, vòng cổ nữ tính hay mũ chống nắng.

Một số trang phục trong bộ sưu tập lại rất thích hợp khi diện vào buổi tối. Chỉ cần chọn kết hợp với các phụ kiện một cách tinh tế bạn có thể có một bộ trang phục dự tiệc thật đáng yêu.

 

 

Tin thời trang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới