THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang ấn tượng của chàng trai Hoa Kiều

Thứ sáu, 16/09/2011 14:46

Lượn một vòng quanh trang lookbook của chàng trang gốc Trung Quốc hiện đang sinh sống tại Los Angeles - Peter Adrian, bạn sẽ phải ngẩn ngơ bởi phong cách hiện đại và hoàn hảo chẳng kém gì một ngôi sao.

Sở hữu số lượng fans khủng 12803 trên trang lookbook cá nhân của Peter, sở hữu gương mặt thư sinh, vóc dáng dong dỏng không quá vạm vỡ, nhưng phong cách của chàng trai gốc Á này không chỉ mê hoặc các tín đồ thời trang đến từ Châu Á mà còn cả những bạn trẻ khắp thế giới.

Có thể thấy gu thời trang của Peter rất chuẩn, phong phú và đa dạng, bạn sẽ phải ngưỡng mộ tủ quần áo với đủ các thể loại của anh chàng. Nếu cần phủi bụi, Peter sẽ chọn cho mình những chiếc quần jeans côn bó sát, rách rưới mix với áo pull in họa tiết cực ngầu, hoặc áo khoác vận động viên đua mô tô cực chất, hay áo khoác denim hầm hố.

Nhưng nếu cần sự thanh lịch và đơn giản, ngay lập tức bạn sẽ ngỡ ngàng khi bắt gặp Peter thanh lịch với những chiếc sơ mi và vest cổ điển, mang hơi hướng retro, hay nhã nhặn với cardigan và pull đơn giản. Peter đặc biệt thích chất liệu da bởi nó mang lại vẻ đẹp sang trọng, nam tính và "chất lừ", anh cũng không xem nhẹ sự quan trọng của các phụ kiện đi kèm như nhẫn, vòng kim loại bản to mạnh mẽ, kính râm cổ điển... Thật khó tìm được những shot hình của Peter thiếu đi những phụ kiện thời trang nhỏ nhưng ấn tượng.

<

Sự đa-zi-năng trong phong cách sẽ giúp bạn sành điệu và mới mẻ hơn trong mắt mọi người, hơn là trung thành với chỉ một phong cách, dễ trở nên nhàm chán.

Xinhxinh.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới