THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang banana boutique thu hút giới showbiz

Thứ bảy, 28/12/2013 10:49

Đặc trưng với gu thẩm mỹ đơn giản nhưng tinh tế cùng đường nét sắc xảo, thời trang cao cấp banana đang là sự lựa chọn tin tưởng của giới hoa hậu, người mẫu, diễn viên Sài thành.

banana boutique - cửa hàng thời trang cao cấp dành cho chị em phụ nữ hoạt động theo mô hình “One Stop Shopping” sau hơn 3 tháng hoạt động lại, với những dòng sản phẩm độc đáo làm phong phú thêm thế giới thời trang phụ kiện đang phát triển rất nhanh hiện nay. banana luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ muốn thể hiện gu thời trang của mình. Chính vì điều này mà những sản phẩm thời của banana đã tạo nên một phong cách mới thu hút những người đẹp hàng đầu trong giới showbiz như Hoa hậu Dương Mỹ Linh, hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân, siêu mẫu vedette Minh Triệu,  hoa hậu Diệu Huyền, Yaya Trương Nhi, Maria Đinh Phương Ánh…quan tâm.   

banana boutique rất hãnh diện là thương hiệu được các siêu mẫu  và giới sao lựa chọn để trở nên quyến rũ, sang trọng, đẳng cấp hơn.

 Hoa hậu Dương Mỹ Linh, Diệu Huyền, Ninh Hoàng Ngân nhẹ nhàng, thanh lịch shopping tại banana boutique.

 

  Thời trang banana cũng là một thương hiệu ưa chuộng của siêu mẫu Vedette Minh Triệu.

 Siêu mẫu Quanh Di đẹp sang trọng trong trang phục của banana.

 

 

Đã từng xuất hiện với những trang phục ấn tượng của banana trên sàn diễn ‘Phong cách trẻ” cách đây không lâu. Người mẫu, diễn viên điện ảnh Yaya Trương Nhi cũng là gương mặt đại diện cho thương hiệu banana. Bạn trai của cô, nhạc sĩ Lương Bằng Quang thường xuyên tháp tùng bạn gái shoping tại banana.

Cửa hàng banana có không gian mới lạ, sang trọng trưng bày nhiều sản phẩm như: đầm, váy, túi xách, mắt kính, dây chuyền, bông tai và nhiều phụ kiện... sang trọng thu hút những chân dài trong giới showbiz như Maria Đinh Phương Ánh,Danh hài Hoài Linh, Diễn viên điện ảnh Minh Thư, Thùy Trang. 

Hãy đến ngay banana boutique đễ sở hữu những trang phục, phụ kiện đẳng cấp như ngôi sao ngay hôm nay.

Cửa hàng banana boutique: Số 128 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

ĐT: (08) 38290061. Hotline: 0909.595.128 Open: 9am – 9pm. Email: infoshopbanana@yahoo.com FB: www.facebook.com/bananasaigon

Banana
Tin mới